Giải F1 bị hủy, các tay đua giải quyết ân oán trong game

Tuy mùa giải F1, giống như hầu hết các giải đấu thể thao quốc tế lớn khác, hiện đang phải hoãn lại do virus Corona, nhưng các vận động viên đã tìm ra cách khiến họ "có việc để làm", đó là thách đấu đối thủ của mình trong phiên bản trò chơi thể thao trực tuyến

Vì vậy, khi các cầu thủ bóng đá của La Liga kết thúc dịp cuối tuần bằng FIFA 20, ban tổ chức cuộc đua Công thức 1 đã công bố giải đuaF1 Esports Virtual Grand Prix. Một số tay đua F1 hiện tại sẽ tham gia giải đua trong tựa game F1 2019 của Codemasters trên PC và giải Grand Prix này sẽ được phát sóng trên toàn thế giới. Thật thú vị, bởi một số tay đua có kỹ năng đua xe ảo khá tốt so với một số khác. Cuộc thi sẽ được tổ chức với tinh thần "đua xe nhằm mang đến yếu tố cạnh tranh và giải trí", đây là lý do giúp một số tay đua "trình thấp" có được những lợi thế nhất định như giảm sát thương cho xe, hệ thống chống bó phanh tùy chọn và kiểm soát lực kéo cho những người mới hoặc chưa bao giờ chơi F1.

Các cuộc đua sẽ được tổ chức vào cùng ngày diễn ra các cuộc đua thực, bắt đầu với Bahrain Grand Prix được tổ chức trong ngày 22 tháng 3. Do chỉ một số tay đua F1 tham gia giải F1 Esports Virtual Grand Prix, nên một loạt các cựu tuyển thủ, lái xe esports và những người ngẫu nhiên như ca sĩ Liam Payne, tay golf chuyên nghiệp Ian Poulter và người đạt huy chương vàng Olympic sáu lần Sir Chris Hoy đã được huy động để "lấp đầy" các vị trí còn bỏ trống.