Call of Duty Mobile: Garena chính thức chặn IP Việt Nam, game thủ nóng lòng chờ đợi VNG

Trong bản cập nhập mới, Garena đã chính thức “chặn cửa” các game thủ VN trên các phiên bản Call of Duty Mobile do họ phát hành.

Trong bản cập nhập mới, Call of Duty Mobile đã chính thức chặn IP VN trên các phiên bản do Garena phát hành, game thủ giờ chỉ biết trông đợi vào VNG. 

Mới đây trong bản cập nhập mới của Call of Duty Mobile do Garena phát hành trên các quốc gia Đông Nam Á, Garena đã có một động thái “cứng rắn” khiến không ít game thủ ở Việt Nam phiền lòng khi Call of Duty Mobile chặn IP. Thông tin này đã được xác nhận từ Fanpage quản lý của Garena sau khi họ trả lời một câu hỏi của game thủ Việt Nam lý do không thể đăng nhập vào game được.

Các tài khoản bị cấm đăng nhập

Được biết để ổn định sever đang quá tải và nâng cao chất lượng trò chơi cho các game thủ tại máy chủ chính thức, Garena buộc phải chặn IP đến từ VN khi mà số lượng người chơi “ké” đang gia tăng nhanh chóng. Đồng thời, Việt Nam cũng sắp phát hành Call of Duty Mobile với sever riêng do VNG quản lý, số lượng người đăng ký tài khoản đã đạt hơn 1 triệu lượt nên sẽ rất người muốn chơi thử phiên bản quốc tế rất nhiều, vì vậy các phiên bản do Garena phát hành là vô cùng phù hợp.

Garena đang phát hành COD Mobile tại các quốc gia ĐNA

Call of Duty Mobile Garena xác nhận

“Xin thứ lỗi, tựa game này chỉ mở tại Singapore, Myanmar và Philippines và những khu vực khác thuộc thẩm quyền phát hành của Garena”

Điều này đã làm không ít game thủ VN “khốn đốn” vì họ đã dành nhiều thời gian cho phiên bản quốc tế, thậm chí có người còn nạp hẳn số tiền lớn để rồi bây giờ bị “cấm cửa”. Tuy nhiên vẫn chưa phải là hết cách để chơi COD: Mobile của Garena nếu bạn biết fake IP cho thiết bị di động của bạn. Một số game thủ đã fake IP các quốc gia được phát hành chính thức như Singapore, Myanmar, Philippines hay Indonesia bằng các ứng dụng thay đổi IP ( Free VPN, 1.1.1.1, Super VPN,…) để có thể tiếp tục trải nghiệm tựa game này sau khi Call of Duty Mobile chặn IP VN.

Call of Duty Mobile: VNG

Đối với một số game thủ thực thụ họ sẽ đợi phát hành chính thức từ VNG để mang lại trải nghiệm đầu tiên tốt nhất, không cần thiết phải “cày cuốc” ở phiên bản quốc tế. Việc chờ đợi siêu phẩm được ra mắt tại sever VN có thể sẽ không lâu nữa, dự kiến VNG sẽ phát hành game chính thức vào tháng 4 tuy nhiên do tình hình dịch bệnh đang trở nên nghiêm trọng nên nhiều khả năng lịch trình phát hành sẽ được thay đổi.