Giải solo từ thiện 'chốt sổ' hơn 112 triệu và trận chung kết đầy kịch tính

Giải solo từ thiện của BLV Hoàng Luân đã ‘chốt sổ’ trong ngày thi đấu cuối cùng với hơn 112 triệu, danh hiệu ‘King Of Solo’ thuộc về Pake.

Sau hai ngày diễn ra giải solo từ thiện được tổ chức bởi BLV Hoàng Luân, người hâm mộ đã được chiêm ngưỡng một giải đấu thú vị và vô cùng mãn nhàn, đặc biệt trong thời điểm các giải đấu lớn hầu hết đã kết thúc. Sau khoảng thời gian đọ sức với nhau cuối cùng danh hiệu “King Of Solo” cho giải đấu lần này đã thuộc về EVOS Pake. Đồng thời số tiền quyên góp tổng kết được cuối giải là hơn 112 triệu VNĐ, một con số khá ấn tượng cho thấy tấm lòng rất lớn từ cộng đồng LMHT, chương trình donate sẽ được mở đến hết ngày 26 nên vẫn có thể tiếp tục nhận quyên góp.

Giải Solo từ thiện

Tổng kết số tiền quyên góp được ngày thứ 2

Trước ngày thi đấu thứ hai diễn ra số tiền quyên góp hiện có là 44.806.419 VNĐ, số tiền khá thành công cho ngày thứ nhất. Để mở màn cho ngày đột biến cuối cùng là pha donate chất tượng từ streamer ViruSs với 20 triệu VNĐ và một streamer dấu tên khác là 10 triệu VNĐ, nâng số tiền này lên đến 75 triệu.

Giải Solo từ thiện

Màn donate chất lượng từ 2 streamer

Giải Solo quy tụ rất nhiều tuyển thủ hàng đầu của VCS và cái tên Pake chính là người chiến thắng cuối cùng, một cái kết quá xứng đáng dành cho tuyển thủ đường giữa của EVOS khi trận đấu cuối cùng giữa anh và Yado vô cùng hấp dẫn. Phong độ của Pake hiện tại đang rất tốt, anh đã có màn thể hiện xuất sắc trong vòng loại Playoffs VCS mặc dù không thể đưa EVOS đến với chung kết. Chức vô địch nhỏ này sẽ là động lực để Pake tiếp tục thể hiện tài năng của mình trong mùa giải hè sắp tới.

Giải Solo từ thiện

Pake trở thành King Of Solo của giải đấu từ thiện lần này

Trận chiến cuối cùng giữa Pake và Yado vô cùng căng thẳng, liên tục là những pha tính toán sát thương chuẩn mực của hai tuyển thủ khiến trận đấu bước vào ván thứ ba. Khoảnh khắc đáng nhớ nhất của giải chắc chắn là lúc Pake bắn nát “thần cá sấu” Yado trong lúc vòng bo đang thu vào đã để lại nhiều cảm xúc cho người xem.

Giải Solo từ thiện

Khoảnh khắc cuối cùng của giải đấu

Như vậy giải Solo quyên góp từ thiện của BLV Hoàng Luân đã thành công mĩ mãn nhờ sự chung tay của các tuyển thủ, streamer, BTC, đặc biệt là những người hâm mộ đã quan tâm theo dõi và đóng góp cho quỹ từ thiện. Với số tiền này chắc chắn sẽ rất có ích cho công tác phòng chống dịch Covid-19 tại Việt Nam đang đi vào giai đoạn cuối cùng, đồng thời thể hiện tinh thần lớn mạnh của cộng đồng LMHT VN.