Giftcode Brave Dungeon để dùng trong những ngày đầu tháng 7

Đang cần tìm một số giftcode Brave Dungeon để đổi quà, kiếm phần thưởng? Hãy tiếp tục đọc bài này, cái gì cần có đều có!

Brave Dungeon là một game RPG màn hình dọc độc đáo, đưa game thủ vào một thế giới dark fantasy đẹp mắt nhưng đầy nguy hiểm. Các thế lực bóng tối đang xâm chiếm vùng đất này, và cư dân cả thế giới cần sự giúp đỡ của bạn. Đã đến lúc đứng ra bảo vệ người dân, chống lại bóng tối và tạo ra huyền thoại của riêng bạn. Để khởi đầu việc này được nhẹ nhàng hơn, bạn sẽ cần… giftcode Brave Dungeon.

Về Brave Dungeon

Là một game RPG được thiết kế để chơi lúc nhàn rỗi (Idle RPG), Brave Dungeon có cực nhiều tính năng được tự động hóa để giúp game thủ dễ thở hơn. Giống như mọi MMORPG khác, bạn sẽ thực hiện các nhiệm vụ chính, nhiệm vụ phụ, xây dựng và nâng cấp nhân vật của mình theo thời gian. Các giftcode Brave Dungeon bên dưới bài viết sẽ cung cấp cho bạn một lượng Kim Cương miễn phí lớn, loại tiền tệ quý giá nhất trong trò chơ.

Việc cày cuốc trong Brave Dungeon được cắt giảm khá nhiều. Với thiết kế màn hình dọc, game thủ có thể dễ dàng điều khiển mọi thứ trong Brave Dungeon bằng một tay. Một khi được đưa vào đội hình chiến đấu, các nhân vật của game sẽ không ngừng tự động chiến đấu để lên cấp nhanh chóng và trở nên mạnh mẽ hơn. Ngay cả khi game thủ nghỉ ngơi, việc chiến đấu này cũng vẫn tiếp diễn và các phần thưởng AFK khá phong phú sẽ giúp bạn liên tục nâng cấp cho các nhân vật.

Ngoài ra, nhà phát triển cũng nhét khá nhiều loại gameplay khác vào Brave Dungeon dưới dạng minigame. Bạn có thể tìm thấy cả… auto chess trong tựa game này, chưa kể đến một loạt tính năng khác thỉnh thoảng xuất hiện rồi ra đi xoay tua để game thủ đỡ nhàm chán. Nếu chán PvE, bạn cũng có thể tham gia một bang hội và cạnh tranh trong tính năng Guid War (bang hội chiến).

Thuộc thể loại game gacha, Brave Dungeon là một trò chơi thu thập nhân vật bằng cách quay ngẫu nhiên. Game hiện tại đang có đến hơn 200 nhân vật khác nhau để sưu tập. May mắn là game nói chung tương đối dễ thở, thường xuyên có hoạt động tặng số lần quay chẳng hạn trong dịp kỷ niệm 1 năm ra mắt hiện tại, game thủ sẽ nhận được 100 lần quay sau khi đăng nhập 14 ngày.

Bên dưới, chúng tôi sẽ đưa cho các bạn tất cả các giftcode Brave Dungeon hiện có để tha hồ đổi thưởng.

Giftcode Brave Dungeon

Brave Dungeon có một danh sách giftcode ấn tượng nhất mà chúng tôi từng thấy xưa nay, với tổng cộng… 42 mã khác nhau. Tất cả chúng đều được liệt kê bên dưới:

·         CK49rUN6

·         1ANNIVERSARY

·         kFzKN9wp

·         w2KZbkAB

·         ARpq4jtS

·         sK2mZuyN

·         4ZE6d5Hu

·         pHktZ8V2

·         TKz7UaMB

·         GC3EZKPz

·         QKsSyW23

·         heQtwEyA

Giftcode Brave Dungeon

·         AsMzn3Xh

·         3q8V3Ztf

·         HRxdCqMN

·         eSha339F

·         Rf9XHESQ

·         u7LeDxYP

·         thKQYeRg

·         MEFU2yKS

·         pJ8Dnz87

·         F9X6S93T

·         2qA8WuKr

·         KbH2h3xg

·         nR5FH4Em

·         cMG7eBXv

·         ANQ5Sfc2

·         QPAvdeA3

·         e9fTBRYc

·         zH7tBMaK

·         JEZkxqoQ

·         JWarjsPN

·         dSIxAE7K

·         E2pxFRHN

·         SwB8Y5bx

·         GPbeKKD9

·         1FghDFme

·         gHv9cQqD

·         BhvHQtm5

·         BhvHQtm5

·         7ArH63Ta

Những phần quà mà các giftcode này đem lại bao gồm Kim Cương, Hero Shard, ADV Stone, Mithril, Hero Voucher,…

Cách đổi giftcode Brave Dungeon

Brave Dungeon cho phép game thủ đổi giftcode ngay trong trò chơi nên khá tiện lợi, game thủ chẳng cần phải rời game để mở trang web hay bất kỳ thứ gì khác. Việc đổi mã có thể thực hiện dễ dàng theo hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào game. Tại giao diện chính của trò chơi, chọn mục Cool Event nằm ở góc trên cùng bên phải màn hình.
  • Bước 2: Cuộn danh sách các event trong game sang trái cho đến khi thấy nút Redeem.
  • Bước 3: Chọn Redeem, bảng nhập giftcode sẽ hiện ra. Nhập Code game Brave Dungeon vào ô trống Please Enter The Code.
  • Bước 4: Cuối cùng bấm nút Exchange, phần thưởng sẽ được gửi vào mail của bạn.

Giftcode Brave Dungeon

Bởi các giftcode của game vừa vô nghĩa lại vừa viết hoa, viết thường lẫn lộn, hãy nhớ copy và paste các đoạn giftcode Brave Dungeon bên trên để tránh sai sót nhé. Chúc các bạn đổi quà thành công và quay được nhiều nhân vật 5 sao!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.