God of War Ragnarok bản PC báo tin dữ với game thủ Việt

Sony đã chính thức xác nhận việc God of War Ragnarok bản PC sẽ cần tài khoản PSN để chơi được, nghĩa là khu vực Việt Nam sẽ bị hạn chế truy cập.

 God Of War Ragnarok – phần tiếp theo của tựa game God Of War đã chính thức ra mắt vào tháng 11/2022 và được đón nhận như một trong những game xuất sắc nhất của thương hiệu này. Với cốt truyện lôi cuốn cùng đồ họa và âm thanh được đầu tư bài bản, trò chơi này đã gây được ấn tượng lớn với những người đam mê game hành động.

Tương tự như phần trước, gameplay của God Of War Ragnarok vẫn là những màn chém giết nảy lửa. Các trận chiến gay cấn, kịch tính trong game sẽ đem lại cho người chơi những trải nghiệm khó quên. Do vậy fan PC đã mong ngóng ngày God Of War Ragnarok chính thức cập bến PC từ khi ra mắt đến nay.

Và đến ngày hôm qua, thì cuối cùng trailer của God of War Ragnarök bản PC đã lộ diện :

Tuy vậy, thứ khiến nhiều game thủ thế giới bao gồm cả Việt Nam chưng hửng chính là việc Sony đã thông báo trong trailer God Of War Ragnarok rằng tựa game này sẽ yêu cầu tài khoản PlayStation Network để có thể chơi.

Được biết, lý do của việc chưng hửng này nằm ở việc PlayStation Network chưa có mặt ở nhiều vùng lãnh thổ khác nhau (bao gồm cả VN) vậy nên có thể God Of War Ragnarok có thể sẽ khóa khu vực giống trường hợp của Ghost of Tsushima (cùng Sony phát hành) khi trước còn tiến hành trả lại tiền preorder cho những game thủ tại các khu vực không có PSN