Gợi cảm không kém, “Bản sao” Yua Mikami được fan khuyến khích… đóng phim nóng

Không chỉ vô cùng quyến rũ, gương mặt khá giống với Yua Mikami cũng là một lý do khiến nữ cosplayer được chú ý và bị fan “dụ dỗ” đi đóng phim nóng.

Là một gương mặt khá nổi trong làng cosplay Nhật Bản với trang cá nhân sở hữu gần 300.000 lượt follow, KenKen sở hữu gương mặt thanh tú với các đường nét nhỏ nhắn, tươi trẻ cùng thân hình nuột nà đầy gợi cảm.

Luôn xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp không tì vết cùng những bộ ảnh đầy gợi cảm trên trang cá nhân, KenKen luôn nhận về những lời nhận xét tích cực. Ngoài công việc cosplay, Kenken cũng thường thực hiện những bộ ảnh nội y, bikini gợi cảm và bán đi để kiếm thêm thu nhập.

Có thể bạn muốn xem: Đăng clip hướng dẫn đánh răng đúng cách, Yua Mikami nhận về bão dislike

Không chỉ nổi tiếng vì sự quyến rũ của mình, KenKen còn được chú ý vì vẻ ngoài khá giống với idol phim người lớn Yua Mikami. Cũng chính vì thế, KenKen đã rất nhiều lần được người hâm mộ đề nghị tham gia ngành công nghiệp phim người lớn để có thể rộng đường phát triển và gặt hái nhiều thành công hơn.

“Bản sao” Yua Mikami cũng là biệt danh được người hâm mộ đặt cho KenKen, và không ít người còn nhận xét rằng nếu chuyển sang đóng phim 18+, cô nàng cũng sẽ có một tương lai hứa hẹn, và thậm chí còn hoàn toàn đủ khả năng để “soán ngôi” các idol đang nổi hiện tại cũng như “bản chính” của mình.

Dù vậy, với danh tiếng và thu nhập ổn định như hiện tại, việc trở thành diễn viên phim nóng có vẻ không cần thiết đối với KenKen, bởi chỉ với những bộ cosplay, cô nàng cũng đã dư sức đốt mắt người xem và thu về lượng follow khổng lồ.