Group Dota2Vn đã quay trở lại

Sau hơn một ngày mất tích khiến cộng đồng game thủ vô cùng hoang mang, thì cuối cùng Group lớn nhất của cộng đồng Dota 2 Việt Nam đã chính thức trở lại…

Như chúng tôi đã đưa tin mới đây, Group Dota2Vn đã bất ngờ “biến mất” vào rạng sáng ngày 2/2 vừa qua. Sự việc được cho là có liên quan đến cuộc tranh cãi và lời vận động report một trong những Fanpage giải trí lớn nhất hiện nay: B**t Troll (thuộc thương hiệu B**tvn) với lý do Fanpage này đã có những bài viết kích động với mục đích tiêu cực sau trận thua của đội tuyển U23 Việt Nam vừa qua, mà Dota2Vn chính là một trong 2 đầu tàu của chiến dịch.

dota2vn Group Dota2Vn đã quay trở lại 1

Bởi vậy, việc Group Dota2Vn đột nhiên biến mất đã gây ra không ít hoang mang cho cộng đồng game thủ, khi nhiều người cho rằng Group này đã bị “phản công” và đánh sập. Tuy nhiên ngay từ khi sự việc xảy ra, BQT Group đã khẳng định rằng họ chỉ tạm thời khóa Group để “tránh bão” và sẽ sớm mở lại trong thời gian tới.

Dota2Vn đã chính thức trở lại như lời hứa của các Admin
Dota2Vn đã chính thức trở lại như lời hứa của các Admin

Đúng như lời hẹn, cách đây ít phút, Dota2Vn đã chính thức hoạt động trở lại trong sự thở phào nhẹ nhõm của hơn 150k thành viên.

Ngay sau mở cửa Group trở lại, các thành viên của Dota2Vn lại tiếp tục hoạt động rất tích cực, phần nhiều những bài post thể hiện sự hân hoan khi niềm tin của mình đã được đền đáp, và nhiều hơn nữa là các thành viên này vẫn tỏ ra rất cứng rắn và kiên định trong việc kêu gọi report B**t Troll.

dota2vn Group Dota2Vn đã quay trở lại 3

Còn đối với những người chơi Dota 2 không tham gia vào những cuộc xung đột nói trên, đây đơn giản vẫn là một tin vui bởi họ đã lấy lại được một sân chơi đầy cá tính nhưng cũng luôn ngập tràn “drama”, vốn luôn là nơi để tìm kiếm niềm vui hiếm hoi giữa cộng đồng game thủ.