GTA 6 có thể ra mắt trong năm tới, nhiều nguồn tin cho biết

GTA 6 đang là một trong những tựa game được mong đợi nhất hiện đang phát triển, tuy nhiên những tin tức xung quanh thời điểm dự kiến ​​ra mắt trò chơi vẫn vô cùng mơ hồ.

Rockstar Games và Take-Two Interactive đã cực kỳ cẩn thận để không gợi ý về bất kỳ ngày phát hành tiềm năng nào, nhưng một báo cáo thu nhập mới từ Take-Two Interactive đã cho cộng đồng một cột mốc, vì nhà phát hành đang kỳ vọng năm tài chính tiếp theo sẽ cực kỳ lớn.

Báo cáo thu nhập hàng năm mới nhất của Rockstar Games bao gồm thu nhập dự kiến cho vài năm tài chính tiếp theo và chúng lớn hơn nhiều so với bất kỳ thứ gì gần đây. Báo cáo tuyên bố rằng trong năm tài chính bắt đầu vào tháng 4 năm 2024, Take-Two sẽ có thể đạt được “8 tỷ đô la đặt trước ròng và hơn 1 tỷ đô la trong dòng tiền hoạt động không hạn chế được điều chỉnh.” Đó là một số tiền rất lớn, tuy nhiên Take-Two cũng dự đoán rằng họ sẽ có “mức kết quả hoạt động thậm chí còn cao hơn” trong năm sau.

Dĩ nhiên, nhiều người cho rằng chỉ có một tựa game AAA hàng đầu mới có thể kéo mức lợi nhuận lên đến mức khủng khiếp như vậy. Đây có thể là gợi ý cho việc xuất hiện của GTA 6 trong năm sau.

Thật khó để tưởng tượng Take-Two đạt được những con số đó mà không có thứ gì đó như GTA 6 và GTA Online mới ra mắt vào năm tới, đặc biệt nếu nó dự định có một năm tài chính 2026 thành công hơn nữa. Điều này cũng phù hợp với những nhận xét gần đây từ một leaker đáng tin cậy Tez2, người đã tuyên bố rằng Rockstar đang nhắm đến việc ra mắt GTA 6 trong kỳ nghỉ lễ năm 2024.

Điều quan trọng cần lưu ý rằng đây chỉ là suy đoán và không có gì xác nhận chính thức rằng GTA 6 sẽ ra mắt vào năm tới. Take-Two có thể chỉ đơn giản là quá tự tin vào một loạt các tựa game đang mà họ đang phát triển mà thôi.