Há hốc mồm với phim PUBG đời thật do các bạn trẻ Việt Nam tự sản xuất

PUBG vừa chứng kiến một bộ phim do Fan làm cực chất, một sản phẩm được tạo nên bởi chính những bạn trẻ Việt Nam.

PUBG vẫn giữ vững vị trí như là ông vua làng Game Battle Royale khi mang đến game thủ những trận thư hùng nảy lửa hàng nhất. Hình ảnh nhảy dù xuống bản đồ, giành giật từng món vũ khí và đi qua cả một hành trình dài để trở thành kẻ sống sót cuối cùng... luôn luôn tạo nên sự thôi thúc mãnh liệt đối với fan hâm mộ PUBG. Tuy nhiên sự đam mê với tựa game không chỉ được thể hiện qua môi trường thế giới ảo mà còn xuất hiện dưới dạng những tác phẩm điện ảnh cực kỳ chất chơi ngoài đời thật. Từ những đoạn Clip 3D cho đến người thật đóng, quả thật chưa bao giờ chúng ta thấy hết bất ngờ trước những tác phẩm này.

Nhưng bạn sẽ nghĩ sao nếu người viết nói Việt Nam chúng ta cũng có một bộ phim PUBG cho riêng mình? Một bộ phim được đầu tư chất lượng với hiệu ứng chẳng kém gì những siêu phẩm Fanmade đình đám trên thế giới? Vâng chúng ta đang nói đến PUBG phiên bản Live Action do BBS MediaTấu Hài Gaming cùng phối hợp sản xuất, một đoạn phim chỉ vỏn vẻn 2 phút 35 giây nhưng đảm bảo thổi bay mọi ánh nhìn về độ chất chơi của nó:

Bộ phim cực chất của BBS Media và Tấu Hài Gaming.

Như đã nói đây là một sản phẩm kết hợp giữa Bigboss Media và Tấu Hài Gaming với sự trau chuốt tỉ mỉ ở cả mảng hiệu ứng lẫn phục trang đạo cụ. Nó thể hiện sự đầu tư nghiêm túc và kỹ năng đạo diễn/sản xuất tốt đến thế nào của phim. Hy vọng BBS và Tấu Hài Gaming sẽ tiếp tục có những sản phẩm phim PUBG mãn nhãn hơn nữa cho game thủ Việt trong thời gian tới.

Bạn đọc có thể tham gia bàn luận về phim tại cộng đồng PUBG/PUBG Mobile Việt Nam tại đây: