Há hốc trước những màn cosplay ấn tượng của game thủ Blade & Soul Việt

Chiêm ngưỡng các tác phẩm dự thi các chàng trai, cô gái gửi về, nhiều người không khỏi thốt lên rằng không ngờ cộng đồng Blade & Soul Việt Nam lại ẩn dật nhiều tài năng đến như thế.

Thời gian vừa qua, cộng đồng người chơi Blade & Soul Việt Nam đã vô cùng hào hứng với cuộc thi “Cosplay CỰC CHẤT – Nhận quà CỰC ĐỘC” do NPH Garena tổ chức dành cho các game thủ của mình. Chỉ sau gần 2 tuần diễn ra, cuộc thi đã nhận về vô số những bài dự thi chất lượng, mỗi thí sinh lại mang một màu sắc cá tính khác nhau khiến cho việc bình chọn từ phía khán giả trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Đây là cơ hội để các game thủ của Blade & Soul Việt thể hiện khả năng sáng tạo, sự khéo léo cũng như tình yêu của mình dành cho tựa game này. Cụ thể, để tham gia vào cuộc thi, các thí sinh có thể sử dụng các đạo cụ hóa trang chuyên nghiệp, hoặc ngay chính các đồ vật bình thường hay thể hiện nghệ thuật riêng theo bất kỳ cách nào – miễn là liên quan đến Blade & Soul. Chiêm ngưỡng các tác phẩm dự thi các chàng trai, cô gái gửi về, nhiều người không khỏi thốt lên rằng không ngờ cộng đồng Blade & Soul Việt Nam lại ẩn dật nhiều bạn trẻ tài năng đến như thế.

Hãy cùng Gamehub chiêm ngưỡng những màn cosplay đặc sắc của game thủ Blade & Soul Việt dưới đây nhé!

Tìm hiểu thêm thông tin về game tại:Trang chủ: https://www.facebook.com/bnsvn/?tn-str=k*F