Hài hước chuyện game thủ Việt nói dối bạn gái Library Steam là thư viện hỗ trợ học tập

Đây là câu chuyện hài hước xoay quanh Library Steam xuất hiện trên trang confessions của một trường đại học tại Việt Nam

screenshot_1 Hài hước chuyện game thủ Việt nói dối bạn gái Library Steam là thư viện hỗ trợ học tập 1

Mới đây trên trang confessions của một trường đại học tại Việt Nam có đăng tải một status được nhiều game thủ quan tâm nói về câu chuyện một game thủ nói dối bạn gái xung quanh vấn đề học tập. Và Library Steam có lẽ là lời nói dối hài hước nhất trong năm nay khi bỗng chốc trở thành thư viện online của trường.

Nguyên văn lời thổ lộ của bạn nữ về người bạn của mình – cũng là một game thủ lâu năm: “Hôm đi chơi với nhau mình thấy hộp mail gửi từ Library Steam, bạn ấy bảo đó là library online của RMIT hỗ trợ học tập rất tốt. Mình rất mừng vì thấy từ một người mê game mà nay đã thay đổi sang nhận tin tức thông báo của thư viện. Cho mình hỏi thư viện Steam trường các bạn có các loại sách online lĩnh vực nào mình cũng muốn đọc để đàm đạo với bạn ấy.”

screenshot_2 Hài hước chuyện game thủ Việt nói dối bạn gái Library Steam là thư viện hỗ trợ học tập 2

Được thể, hàng loạt game thủ Việt nhanh chóng nhảy vào bình luận tung hô về thư viện Steam là thư viện khá phong phú với nhiều loại sách hỗ trợ học tập như: Dota 2, CS:GO, PUBG…

Một game thủ bình luận:

“Thư viện steam nhiều sách hay lắm bạn. Toàn sách top seller thôi: PUBG, CSGO dạy nâng cao phản xạ và làm việc nhóm này, DOTA 2 phát hành miễn phí cho các bạn có thêm kinh nghiệm lãnh đạo và xử lý tính huống, GTA giúp bạn có thêm kiến thức xã hội này…Nói chung toàn đầu sách hay và giảm giá mạnh vào Black Friday hay các dịp đặc biệt để hỗ trợ sinh viên không có điều kiện có thể dễ dàng tiếp cận. Bạn cứ khuyến khích bạn trai mua sách đều đặn nhé :v chúc bạn trai mau tốt nghiệp.”

screenshot_3 Hài hước chuyện game thủ Việt nói dối bạn gái Library Steam là thư viện hỗ trợ học tập 3Bên cạnh đó thì nhiều game thủ khác cũng xúm vào bình luận hiện quyển sách PUBG đang là top seller trong lĩnh vực sinh tồn, được nhiều bạn trẻ tìm hiểu và khuyến khích hai bạn nên mua các quyển sách này để học tập.