HEAVY KimChon: “Nếu đánh giá đội ổn định và đẳng cấp nhất hiện tại chỉ có thể là BTS”

Tuyển thủ chủ lực của HEAVY đánh giá rất cao sức mạnh của nhà vô địch Yomost Đấu Trường Sinh Tồn mùa Xuân 2021.

Xin chào HEAVY, lượt đi của Vòng Bảng Yomost VFL Winter 2021 – giải đấu cấp độ cao nhất của Garena Free Fire Việt Nam, đã kết thúc với kết quả top 5 BXH của HEAVY. Các bạn cảm thấy thế nào về thành tích này? 

Bọn mình dã cố gắng hết sức để đạt được kết quả top 5 trên BXH. Thành tích này vẫn chưa được tốt lắm do bọn mình chưa thích nghi được với việc bắn online như thế này!

Liệu HEAVY có thể cải thiện thứ hạng cao hơn nữa tại lượt về không? Mục tiêu mà các bạn đặt ra sắp tới là gì? 

HEAVY sẽ cố gắng đạt top cao hơn ở BXH lượt về và mục tiêu cao nhất của cả team lúc nào cũng là ở chung kết chứ không phải những cuộc vui chơi ngoài vòng 18 đội.

HEAVY KimChon:

Có một số tình huống công ẩu và mất người sớm gây bất lợi cho HEAVY. Liệu có phải chiến thuật giao tranh của team đang chưa được hiệu quả không? 

Đúng vậy, lỗi mất người không đáng ở những thời điểm giao tranh là những thứ mà bọn mình cần phải khắc phục ngay để có thể đạt kết quả cao hơn. Cả team vẫn đang cố gắng tập luyện để cải thiện những điểm yếu đó. 

Hiện tại các đội tuyển sẽ có thời gian nghỉ trước khi bước vào lượt về, các bạn sẽ tận dụng thời gian này để nghỉ ngơi hay tập trung train team và tìm lối chơi mới? 

Thời gian nghỉ ngơi này là lúc bọn mình phải thức tỉnh những ý chí và khao khát đã đặt ra từ đầu mùa giải. 

HQ Esports thống trị Yomost VFL Winter 2021 giai đoạn lượt đi
HQ Esports thống trị Yomost VFL Winter 2021 giai đoạn lượt đi
100 triệu lượt đi đã có chủ, các fan của Yomost VFL Winter 2021 sẽ phải chờ thêm 1 tuần nữa để có thể theo dõi các diễn biến của lượt về.

Đội hình của HEAVY sẽ có thêm gương mặt mới tại lượt về, các bạn có thể bật mí đôi chút về tuyển thủ này không? 

HEAVY có thể bật mí cho bạn biết thành viên có những đặc điểm sau: tài năng, trẻ tuổi, kinh nghiệm. Người tiềm năng này lại trùng hợp có tên bắt đầu bằng chữ N. 

HEAVY KimChon:

Lí do HEAVY muốn đưa tuyển thủ mới vào đội hình là gì? Phải chăng tuyển thủ này có lối chơi phù hợp với cả team? Anh chàng này sẽ giữ vị trí nào trong đội hình? 

Việc có thêm thanh viên mới vào đội hình để thay máu sẽ mang lại một luồng gió mới mẻ hơn. Đồng thời, sự thay đổi này sẽ giúp HEAVY có động lực và để cải thiện team. 

Việc chuyển nhượng giữa mùa có ảnh hưởng gi đến sự kết hợp của team không khi thời gian luyện tập sẽ không có nhiều? 

Do tình hình dịch bệnh phải thi đấu online nên HEAVY đang đối mặt với rất nhiều khó khăn. Trong đó, do thành viên mới không thể lên ở chung tại gaming house với cả team nên việc luyện tập đang có nhiều thứ còn hạn chế. 

Các ban nghĩ thế nào về tin đồn 3K sẽ giải nghệ sau lượt đi Vòng Bảng? 

Việc 3K sẽ giải nghệ là điều chắc chắn sẽ xảy ra vì các bạn cũng biết rồi, là tuyển thủ ai cũng đến lúc phải về livestream thôi! 

HEAVY KimChon:

(Phỏng vấn HEV.Banh) Thành tích cá nhân của Bảnh có vẻ chưa có khởi sắc sau 3 tuần thi đấu vừa rồi. Bạn có đặt mục tiêu MVP tại lượt về sắp tới không? 

Thường để thích nghi với meta, chiến thuật của team và cả của cá nhân mình cũng phải thay đổi theo, làm cho việc đi săn kills hay không thể hiện tốt kỹ năng cá nhân là điều tất nhiên. Nhưng mình sẽ cố gắng hơn nữa ở lượt về, các bạn cứ chờ xem nhé! 

(Phỏng vấn HEV.Kimchon) Bạn đánh giá cao nhất màn thể hiện của đội nào tại 3 tuần thi đấu vừa rồi? 

Thực sự nếu đánh giá đội ổn định và đẳng cấp nhất hiện tại chỉ có thể là BTS. Họ chơi game đầy kinh nghiệm và kỹ năng thì lại ổn định. Mình nghĩ BTS là đội có tỉ lệ vô địch khá cao!

Cảm ơn HEAVY đã nhận lời phỏng vấn. Chúc các bạn sẽ đạt được nhiều thành tích cao sắp tới!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?