Hitman 3 lên Epic Games Store và những điều game thủ cần lưu ý

Chỉ còn vài ngày nữa thôi là Hitman 3 sẽ chính thức ra mắt, hứa hẹn sẽ tiếp nối câu chuyện của series Hitman và giải đáp nhiều thắc mắc của fan hâm mộ.

Như chúng ta đã biết, chỉ còn vài ngày nữa thôi là Hitman 3 (phần cuối cùng trong trilogy World of Assassination) sẽ chính thức ra mắt. Được xem là một trong những tựa game đáng mong đợi đầu năm 2021, phần ba hứa hẹn sẽ tiếp nối câu chuyện của series Hitman, đồng thời giải đáp nhiều thắc mắc của fan hâm mộ.

Hitman 3 trên Epic Games Store và những điều cần lưu ý

Hiện tại, để có thể có cơ hội trải nghiệm tựa game này trên PC, chúng ta chỉ có một sự lựa chọn duy nhất đó là Epic Games Store. Nghe có vẻ cũng khá là bình thường như biết bao tựa game khác, đầu tiên chúng sẽ được đưa lên cửa hàng của Epic, sau đó trong vòng từ nửa năm đến gần một năm thì game sẽ bắt đầu được phát hành trên cửa hàng của Steam.

Hitman 3 hé lộ địa điểm cho những nhiệm vụ cuối cùng
Hitman 3 hé lộ địa điểm cho những nhiệm vụ cuối cùng
Nhà phát triển IO Interactive vừa tiết lộ danh sách các địa điểm mà tất cả các nhiệm vụ của Hitman 3 sẽ được diễn ra. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!!!

Tuy nhiên, nếu game thủ chưa mua bản Hitman 3 của Epic Games, Mọt nghĩ mọi người cũng nên để ý vấn đề này và cần cân nhắc kỹ lưỡng hơn trước khi bắt đầu ‘quẹt thẻ’.

Theo những gì Mọt đọc, nghe và tìm hiểu được thì ở Hitman 3, một trong những tính năng chính đó là có thể sử dụng save files từ hai bản game trước của bộ trilogy và tiếp tục quá trình chơi từ đó. Không những thế, người chơi còn có thể chơi đi lại các màn game của Hitman 1 và Hitman 2.

Cốt truyện theo dòng thời gian của series Hitman – P.1
Cốt truyện theo dòng thời gian của series Hitman – P.1
Chỉ còn vài ngày nữa thôi là Hitman 3 sẽ chính thức ra mắt, chúng ta hãy cùng nhìn lại quá trình phát triển của series sát thủ này nhé!

Thế nhưng, nếu chỉ mua riêng Hitman 3 trên EGS và sở hữu bản Hitman 2 trên Steam thì tất cả các file save và map của phần trước đều không thể sử dụng được cho phần ba. Nghĩa là game thủ cần phải mua thêm một bản Hitman 2 nữa (trên Epic) mới có thể trải nghiệm phần cuối hoàn hảo được.

Hitman 3 trên Epic Games Store và những điều cần lưu ý

Nhìn chung thì đây cũng không phải là vấn đề nghiêm trọng. Theo Mọt được biết, để khắc phục cho sự việc này, Epic Games sẽ giảm giá đến 80% cho Hitman 2 trong tuần đầu tiên Hitman 3 ra mắt.

Nhưng theo ý kiến của Mọt, nếu NSX tạo ra một gói bundle bao gồm cả ba phần game của bộ World of Assassination (đương nhiên là với giá cả hợp lý) thì sẽ tiện lợi cho game thủ hơn rất nhiều.

Nội dung