Hỏa Long Pháp Sư: Trải nghiệm đầy thỏa mãn sau 20h chơi

Trải nghiệm tựa game Hỏa Long Pháp Sư cảm giác đầy thỏa mãn sau 20h chơi, có thể nói là game chuyển thể thành công từ anime.

Hỏa Long Pháp Sư tựa game thuộc thể loại turn-based dựa trên nội dung chuyển thể từ anime/manga Hội Pháp Sư Fairy Tail vốn rất nổi tiếng tại Nhật Bản, Game do Funtap phát hành, đã ra mắt vào 10h sáng ngày 25/11, với bản đầy đủ cho cả Android và iOS .

Đồ họa chuyển thể tuyệt đẹp đúng tinh thần anime/manga

Hỏa Long Pháp Sư được xây dựng khá chi tiết nên dù sở hữu nền đồ họa 2,5D thì cũng đủ để người chơi thích thú vì sự chân thực trong cảnh vật, môi trường. Game thiết kế tốt hình ảnh, thao tác chuyển động nhân vật khi di chuyển, tung kỹ năng. Tuy nhiên, do yếu tố bản quyền, hệ thống nhân vật trong Hỏa Long Pháp Sư trông không được…ngầu cho lắm.

Hiệu ứng chiêu thức đòn đánh được làm khá tốt mô phỏng gần như sát với phiên bản gốc, với những thước phim ngắn đi kèm. 

Thích nhất chính là mô hình các nhân vật theo phong cách chibi dễ thương, không chỉ hợp với nam mà còn khiến các bạn nữ cũng có cảm tình. Cách mô tả cốt truyện bằng những khung truyện tranh cũng rất ngộ nghĩnh và sáng tạo, khiến cho bản thân mình có cảm tình ngay khi bắt đầu theo dõi.

Giao diện đơn giản dễ nắm bắt

Các bản đồ trong Hỏa Long Pháp Sư được thiết kế màu sắc khá sinh động, từ ngoài giao diện chính cho đến các tùy chỉnh nhân vật, chiêu thức cũng đủ làm người chơi bị cuốn hút. Ngay cả khi bạn là một game thủ mới tập chơi thì cũng sẽ nhanh chóng làm quen ngay thôi. 

Lối chơi của game đề cao tính chiến thuật

Với thể loại game turn-based thì nhiệm vụ chính của người chơi cần làm đó là thu thập tướng xịn để xây dựng đội hình tối ưu cho mình. 

Nếu bạn chú ý các thông tin, chỉ số sức mạnh, nhóm phân loại để có thể bố trí đội hình chiến đấu hợp lý. Điều này sẽ giúp bạn phát huy tối đa hiệu quả của các nhân vật khi giao chiến.

Trong Hỏa Long Pháp Sư, mỗi trận đấu sẽ có 4 vị trí để người chơi có thể sắp xếp đội hình.

Gameplay đề cao tính cân bằng vì vậy mà dù bạn có chơi free thì cũng không cần quá lo lắng bị dân nạp bỏ xa đâu nhé. 

Có thể bù vào bằng lối xây dựng tướng hợp lý, chỉ cần nâng cấp đội hình đồng đều, lựa chọn chiến thuật tốt là bạn vẫn có thể chiến thắng cả những người chơi hệ nạp.

Các pháp sư sẽ được phân chia theo từng nhóm rõ ràng, từ vai trò cho đến thuộc tính chiến đấu. Ngoài ra, bạn còn có thể mang theo một pet để hỗ trợ tham chiến. Điều này làm nên sự đột biến đem lại lối chơi khá sáng tạo khiến cho mỗi trận đấu giờ đây trở nên hào hứng đúng nghĩa.

Hệ thống vũ khí nâng cấp khá đa dạng

Nói về trang bị vũ khí thì mỗi nhân vật sẽ có đến 5 ô chứa khác nhau. Trong game cứ mỗi khi gắn những trang bị cùng nhóm màu sắc thì sẽ lấy được một loại buff chỉ số cho nhân vật. Tùy vào ưu điểm của từng nhân vật mà bạn sẽ phải lựa chọn nên lấy và bỏ loại buff nào, vì vậy đòi hỏi bạn phải tìm hiểu rõ vị tướng mà mình sẽ sử dụng để build hiệu quả.

Nhiều chế độ để khám phá

Hỏa Long Pháp Sư có nhiều hình thức, chế độ chơi khác nhau để người chơi mặc sức khám phá.

Trong game, bạn sẽ có tổng cộng 9 chế độ khác nhau như Fairy Tail, Dinh Thự Everlue, Đảo Galuna, Phantom Lord, Tháp Thiên Đường, Nội chiến Hội, Oracion Seis, và Edolas.

Mỗi khi muốn thử sức bạn có thể tham gia bí cảnh Thử Thách Kẻ Mạnh, nơi đây sẽ cho phép bạn leo tầng để đánh với những kẻ địch mạnh và học hỏi cách xây dựng đội hình hợp lý cho bản thân.

Muốn mở khóa toàn bộ tính năng trong game như Shop, Đại Hội Server, Phòng thí nghiệm Pháp Sư thì bạn cần phải thăng cấp độ người chơi lên cao để đạt điều kiện mở khóa. Ngoài ra còn có những nơi như Tháp Mộng Cảnh, Thành phố trên mây, doanh trại thám hiểm đang chờ đợi bạn khám phá. 

Lời kết

Hỏa Long Pháp Sư có lẽ là một trong những game chuyển thể thành công nhất từ anime/manga lên nền tảng di động. 

Cảm nhận sau cùng là rất ấn tượng với những gì bên trong game, tạo nên sự khác biệt rõ rệt với những sản phẩm thị trường khác. Nếu bạn là một fan thực thụ của Fairy Tail hay Hỏa Long Natsu thì còn chờ gì nữa mà không trải nghiệm cùng mình nào.

Trang chủ: https://hoalongphapsu.vn/home

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.