Hot girl khẩu trang Thái Lan lại gây bão với loạt ảnh “lao động hăng say”

Một lần nữa, hot girl khẩu trang lại khiến cộng đồng phải dậy sóng bởi những bức ảnh gợi cảm đến bức thở trong vườn tưới tiêu cùng thân hình quyến rũ của mình.

Nổi tiếng với loạt ảnh mang khẩu trang nhưng vẫn đầy gợi cảm trong vườn lan, hot girl Niparat đến từ Thái Lan đã trở thành một cái tên được săn lùng tại xứ sở chùa vàng, và chiếc khẩu trang từ đó cũng trở thành một công cụ chụp ảnh tâm đắc của cô nàng.

Niparat là một trong những hot girl được chú ý lớn ở Thái Lan và hiện đang sở hữu tới 1,8 triệu lượt người theo dõi trên các trang cá nhân như Facebook hay Instagram. Không chỉ là một hot girl, cô nàng còn là một DJ nổi tiếng với nickname Mika.

Và khi độ nóng của bộ ảnh cũ còn chưa lắng xuống, Niparat lại tiếp tục tung ra một bộ ảnh mới cũng gợi cảm không kém. Vẫn chiếc khẩu trang đen đã thành thương hiệu, Niparat diện một chiếc áo thun mỏng cổ sâu, khoe trọn vòng một đầy hấp dẫn của mình.

Bối cảnh được chụp trong khu tưới tiêu của một khu vườn, và Niparat thì đang căn chỉnh hệ thống tưới tiêu cùng chiếc áo thấm đẫm mồ hôi. Niparat khoe trọn ba vòng siêu chuẩn và căng tràn của mình trong các góc chụp khéo léo. Và cũng như bộ ảnh trước tại vườn lan, những hình ảnh gợi cảm này lại gây nên một làn sóng lan truyền mạnh mẽ.

Có thể bạn muốn xem: Youtuber gây sốc khi tốc váy banh chân để… “ăn cho ngon”

Theo đuổi phong cách gợi cảm, trang cá nhân của Niparat luôn tràn ngập những hình ảnh vô cùng sexy, quyến rũ với phụ kiện yêu thích là chiếc khẩu trang đen.