Hot streamer ViruSs bất ngờ được xuất hiện trên đài SBS Hàn Quốc

Các fan của nam streamer tỏ ra vô cùng thích thú và tự hào khi Idol được xuất hiện trên kênh truyền hình đầy uy tín này.

Trong số các streamer nổi tiếng nhất hiện nay, chắc chắn phải kể tới Hoàng ViruSs. ViruSs tên thật là Đặng Tiến Hoàng, anh là một trong những streamer có lượng fan và người theo dõi đông đảo bậc nhất ở Việt Nam. Hiện kênh stream ViruSs của Hoàng trên Youtube đang có hơn 1,6 triệu lượt đăng ký theo dõi và các video livestream của kênh ViruSs cũng thường lên tới hàng trăm ngàn lượt xem. Với sự hài hước, hóm hỉnh và cũng rất nhiệt tình trả lời các câu hỏi của khán giả, ViruSs luôn mang lại được những phút giây thoải mái cho người hâm mộ qua các buổi stream của mình. Hiện tại, ngoài game, anh cũng thường xuyên stream bình luận về những lĩnh vực khác như ẩm thực, ca nhạc, tâm sự… Mới đây, một đoạn hình ngắn trong stream “CẢM XÚC CỦA VIRUSS KHI XEM "WAY BACK HOME – SHAUN” bất ngờ được xuất hiện trên một video về chủ đề âm nhạc của đài SBS Hàn Quốc. Trong stream này, ViruSs thể hiện những quan điểm, đánh giá cá nhân của mình lý giải vì sao Way Back Home lại đang là ca khúc làm mưa làm gió trên các BXH âm nhạc như vậy.

Hơn chục giây đầu trong stream của ViruSs đã được SBS cắt ghép lồng vào đoạn clip với chủ đề bàn luận về sự leo thang quá ngoạn mục của Way Back Homekhi ca khúc này bỗng chốc vượt mặt nhiều cái tên đình đàm khác để đứng đầu bảng xếp hạng nhạc số tại Hàn Quốc. Và ngay ở cả thị trường Việt Nam, bản EDM cực bắt tai này cũng chinh phục được nhiều trái tim của người yêu âm nhạc khi trở thành từ khóa hot nhất trên mạng xã hội cùng “cơn mưa” lời khen ngợi.

Với sự xuất hiện trên một kênh phát thanh và truyền hình quốc gia nổi tiếng của Hàn Quốc càng cho thấy sức ảnh hưởng của ViruSs trong cộng đồng giới trẻ Việt cũng như sự quan tâm của dư luận quốc tế. Bản thân ViruSs cũng là một nhà sản xuất nhạc nên những đánh giá của anh luôn được rất nhiều fan âm nhạc quan tâm. Các fan của nam streamer tỏ ra vô cùng thích thú và tự hào khi Idol được xuất hiện trên kênh truyền hình đầy uy tín này.