Review Bạn Trai Cũ Tôi Là Điệp Viên: Hài hước, siêu ‘lầy lội’ nhưng nội dung chưa đủ sâu

Có lẽ từ trước đến nay chẳng có một bộ phim về điệp viên nào lại hài hước và lầy lội như The Spy Who Dumped Me – Bạn Trai Cũ Tôi Là Điệp Viên

The Spy Who Dumped Me (tựa Việt: Bạn Trai Cũ Tôi Là Điệp Viên) là câu chuyện về cô nàng Audrey (Mila Kunis) bị người yêu bỏ, nhưng còn chưa kịp nguôi ngoai đã phải hoảng hồn vì anh người yêu cũ hóa ra là… điệp viên, khiến cô bị vạ lây và phải tá hỏa sang châu Âu để thực hiện một nhiệm vụ đặc biệt và trở thành ‘điệp viên bất đắc dĩ’. Cùng với sự trợ giúp từ nàng bạn thân Morgan (Kate McKinnon) và anh chàng điệp vụ điển trai Sebastian Henshaw (Sam Heughan), Audrey lao vào cuộc hành trình hiểm nguy đối mặt với hàng tá sát thủ để vận chuyển một chiếc Cúp đến nơi an toàn và cứu mạng sống của rất nhiều người vô tội.

Tình yêu hết hạn, tình bạn lên ngôi!
Cặp đôi điệp viên bất đắc dĩ ‘siêu lầy lội’ trong bất kỳ hoàn cảnh nào

Điểm nhấn trong bộ phim chính là sự kết hợp ‘siêu lầy lội’ của cặp đôi ‘điệp viên bất đắc dĩ’ Audrey – Morgan đem đến cho người xem những tràng cười sảng khoái từ đầu đến cuối phim. Bị truy đuổi gay gắt bởi nhóm sát thủ theo dấu gã bạn trai, hai cô nàng bắt đầu hành trình vòng quanh Châu Âu và rơi vào hàng loạt tình huống cân não nhưng cười ra nước mắt để giải cứu thế giới. Đến cuối phim , màn lột xác cực ấn tượng của Milas Kunis từ chiếc áo sơ mi Hawaii sặc sỡ  trông có phần khá xuề xòa với thái độ bất cần đời sang diện những bộ cánh quyến rũ đầy “thần thái” khi thực hiện “sứ mệnh” điệp viên sẽ khiến không ít người xem bất ngờ. Trong phim cũng có ‘sự xuất hiện’ của một nhân vật có thực ngoài đời từng khiến toàn bộ thế giới dậy sóng trong năm 2013 với những tiết lộ động trời của mình.

The Spy Who Dumped Me Day 11 Review Bạn Trai Cũ Tôi Là Điệp Viên: Hài hước, siêu lầy lội nhưng nội dung chưa đủ sâu 2

Là một bộ phim về điệp viên nên đương nhiên The Spy Who Dumped Me cũng đem đến cho người xem những pha hành động khá ấn tượng với những màn đấu súng và đấm đá khá thật. Tuy nhiên nếu so với những bộ phim về điệp viên khác lấy hành động và những cảnh đánh đấm làm trung tâm thì có lẽ The Spy Who Dumped phần nào chưa làm người xem thỏa mãn

The Spy Who Dumped Me Day 24 Review Bạn Trai Cũ Tôi Là Điệp Viên: Hài hước, siêu lầy lội nhưng nội dung chưa đủ sâu 3

Là một bộ phim dễ hiểu, dễ xem và làm khán giả cười trong hầu hết thời gian nhưng nội dung The Spy Who Dumped dường như lại chưa đủ sâu để đáp ứng những khán giả khó tính. Nhưng nếu bạn muốn xem một bộ phim để giải trí với những tình huống cười ra nước mắt của cặp đôi điệp viên bất đắc dĩ siêu lầy lội thì thực sự The Spy Who Dumped là một trong những bộ phim đáng xem nhất trong tháng 8 này.

Bạn Trai Cũ Tôi Là Điệp Viên khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 3/8/2018.

Trailer chính thức của bộ phim