Hướng dẫn cách đăng ký chơi Valorant máy chủ PBE

Đây là bài viết bổ ích dành cho những người muốn tìm hiểu cách đăng ký và tải game để trải nghiệm máy chủ thử nghiệm PBE của Valorant.

Riot Games mới đâu vừa thông báo sẽ cho ra mắt sever PBE cho Valorant. Đây cũng được biết đến là sever độc lập để người chơi trải nghiệm trước các bản cập nhật mới.

Tuy nhiên, chỉ có một phần nhỏ những người chơi may mắn có được đặc quyền chơi tại sever này và nhiệm vụ của những người chơi này là sẽ phải tìm ra những lỗi còn tồn đọng và thông báo với nhà phát triển để kịp chỉnh sửa và đưa lên bản chính thức.

Hướng dẫn cách đăng ký chơi Valorant ở server PBE
Valorant – Tựa game bắn súng yêu thích của giới trẻ

Người chơi có thể đăng ký tài khoản trên Client của Valorant PBE. Sau đó, Riot sẽ xem xét kỹ lưỡng tài khoản của người chơi trước khi chấp thuận cho họ tham gia sever. PBE sẽ chạy trên một client độc lập với Valorant. Dưới đây sẽ là những điều cần biết về sever PBE của Valorant.

Ngày phát hành sever PBE

Riot Games công bố rằng, Valorant PBE sẽ ra mắt vào ngày 19/7 sắp tới. Những người chơi được chọn đã đăng ký sẽ nhận được email về việc ủy quyền của họ.

Việc cần làm lúc này là điền thông tin cá nhân chi tiết và cẩn thận khi đăng ký bởi, Riot sẽ xem xét rất kỹ về các tài khoản này.

Hướng dẫn cách đăng ký chơi Valorant ở server PBE
Valorant – Tựa game bắn súng yêu thích của giới trẻ

Cách đăng ký và tải game

Trước mắt, PBE sẽ chỉ khả dụng cho các tài khoản khu vực NA. Nhưng trên hết, bạn sẽ phải chơi liên tục ở cùng một khu vực để đủ điều kiện.

Tất nhiên, tài khoản của bạn không có bất kỳ lệnh cấm hoặc hạn chế nào trong thời điểm hiện tại. Nếu bạn phù hợp với các yêu cầu thì hoàn toàn có thể đăng ký và tải xuống bằng các cách sau:

  1. Truy cập vào trang web của Valorant PBE và đăng nhập tài khoản của bạn.
  2. Bạn sẽ được chuyển đến trang download PBE Client của Riot.
  3. Nấp vào nút tải xuống và cài đặt game.
  4. Điều đáng chú ý là mặc dù mọi người chơi đều có thể tải xuống PBE, nhưng chỉ có một số người chơi mới có thể đăng nhập thành công.
Hướng dẫn cách đăng ký chơi Valorant ở server PBE
Valorant – Tựa game bắn súng yêu thích của giới trẻ

Đây là toàn bộ thông tin về sever PBE của Valorant. Kênh Tin Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan về tựa game này trong thời gian tới.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.