Hướng dẫn cách nạp thẻ Phong Khởi Trường An

Trong bài trước chúng tôi đã tặng bạn giftcode, nên bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách nạp thẻ Phong Khởi Trường An.

Phong Khởi Trường An chỉ vừa được nhà phát hành Funtap tung ra vào cuối tháng 5 vừa qua, và đang được rất nhiều game thủ ưa thích chọn làm nguồn vui trong những ngày rảnh rỗi. Trò chơi có hàng chục tính năng PVP PVE liên Server 24/7, khiến phân tranh không ngừng diễn ra và game thủ luôn muốn mình trở nên mạnh mẽ hơn để có thể giành lấy thắng lợi trong các trận chiến. Chỉ giftcode thôi là chưa đủ đáp ứng nhu cầu này, nên rất nhiều người tìm đến cách nạp thẻ Phong Khởi Trường An.

Cách nạp thẻ Phong Khởi Trường An

Có nhiều cách khác nhau để nạp thẻ vào trò chơi này, nhưng phương thức truyền thống vẫn là nạp trên trang chủ của nhà phát hành. Bạn cũng có thể dùng những cách nạp thẻ Phong Khởi Trường An qua cửa hàng Google Play, qua các nhà mạng, sử dụng các ứng dụng ví điện tử, hoặc trực tiếp nạp từ tài khoản ngân hàng. Nhờ sự đa dạng này, game thủ có thể chủ động tìm kiếm một phương thức phù hợp với mình, thể hiện sự ủng hộ đối với trò chơi, đồng thời làm cho nhân vật của mình mạnh lên trông thấy.

cách nạp thẻ Phong Khởi Trường An

Nạp trên trang chủ của game

Đây là cách nạp cổ điển, thường được game thủ sử dụng lâu nay và khá tiện lợi. Để nạp theo phương thức này, bạn làm các bước sau đây:

  • Truy cập vào trang web nạp thẻ của Funtap tại địa chỉ nap.funtap.vn
  • Trong danh sách game bên dưới, bạn sẽ thấy Phong Khởi Trường An nằm đầu bảng bởi nó là game mới nhất của họ.
  • Click vào đó, cửa sổ đăng nhập sẽ hiện ra. Bạn đăng nhập vào game bằng email, Facebook, Google hoặc Apple tùy tài khoản.
  • Chọn server và nhân vật muốn được nạp thẻ. Đừng chọn nhầm nhé!
  • Chọn phương thức thanh toán phù hợp.
  • Điền đầy đủ thông tin để hoàn tất.

Với phương thức thanh toán này, bạn có thể chủ động chọn mệnh giá muốn nạp và cách thanh toán (thẻ Funcard, ví MoMo, thẻ Vcoin, FunCoin, nạp thẻ cào, thanh toán trực tiếp qua Internet Banking,…) nên là cách nạp thẻ Phong Khởi Trường An linh hoạt nhất.

cách nạp thẻ Phong Khởi Trường An

Khi nạp qua thẻ Funcard, bạn có thể nhận thêm 3% giá trị nạp và tận hưởng những tiện ích như mua thẻ online, ship thẻ tận nhà,… Việc tìm kiếm nơi bán thẻ cũng rất đơn giản nhờ danh sách siêu thị, cửa hàng tiện lợi, đại lý bán online của Funtap. Bạn không bị hạn chế về mệnh giá nạp hay số tiền nạp hàng tháng và có thể dễ dàng đổ tiền vào trò chơi.

Tuy nhiên nếu vì lý do nào đó bạn không muốn hoặc không thể nạp theo cách này, hãy tham khảo việc nạp qua Google Play bằng điện thoại Android sau đây.

Nạp bằng Google Play

Phương thức nạp tiền này sẽ lấy tiền từ sim điện thoại của bạn để thanh toán cho nhà phát hành Funtap. Nó có một số hạn chế tùy thuộc vào nhà mạng cung cấp dịch vụ mà bạn đang sử dụng. Bên dưới, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách nạp thẻ Phong Khởi Trường An với ba nhà mạng lớn Viettel, Mobifone và Vinaphone.

Viettel

Mở ứng dụng Google Play và vào menu Tài khoản của bạn thông qua menu chính của Google Play. Trong menu Tài khoản, chọn Phương thức thanh toán.

  • Nếu SIM của bạn có tính năng thanh toán trực tuyến, bạn sẽ thấy lựa chọn “Sử dụng thanh toán qua SIM Viettel”.
  • Trong trường hợp không tìm thấy dòng này, bạn chưa đăng ký thanh toán trực tuyến cho SIM của mình và phải đăng ký trên trang web của Viettel https://pay.viettel.vn/Register.do

Sau khi chọn dòng “Sử dụng thanh toán qua SIM Viettel” bạn sẽ được yêu cầu xác nhận muốn nhận tin nhắn kích hoạt. Sau khi bấm Gửi, bạn sẽ nhận được một tin nhắn báo đăng ký thanh toán Google Play thành công.

cách nạp thẻ Phong Khởi Trường An

Điền đầy đủ thông tin tên, địa chỉ, tỉnh, thành phố theo yêu cầu là xong. Chú ý là để đăng ký được tính năng thanh toán qua SIM với nhà mạng Viettel, SIM phải được kích hoạt và hoạt động ít nhất 90 ngày, và trong tháng trước đó ít nhất phải phát sinh tổi thiểu 10.000 đồng cước phí cuộc gọi trong tài khoản chính.

Mobifone

Tương tự Viettel, bạn cũng cần vào mục Phương thức thanh toán qua các bước y hệt như trên, chỉ khác là bạn sẽ chọn “Sử dụng thanh toán qua SIM Mobifone”.

Sau khi chọn Gửi tin nhắn, bạn cũng sẽ nhận được một tin nhắn báo đăng ký thanh toán Google Play thành công. Bạn cần nhập các thông tin tên, địa chỉ, tỉnh, thành phố để xác thực danh tính của mình.

Cách nạp thẻ Phong Khởi Trường An qua Mobifone có một hạn chế là bạn không thể nạp những mệnh giá trên 220.000 đồng. Ngoài ra trong trường hợp bạn đã dùng hơn 2.200.000 đồng trong tháng thì bạn cũng không thể tiếp tục nạp qua Mobifone.

Vinaphone

Tương tự Viettel và Mobifone, bạn cũng cần vào mục Phương thức thanh toán trong Google Play qua các bước y hệt như trên, nhưng ở đây bạn sẽ chọn “Sử dụng thanh toán qua SIM Vinaphone”.

Sau khi chọn tùy chọn trên, tổng đài Vinaphone sẽ gửi cho bạn một tin nhắn xác nhận và yêu cầu các thông tin cá nhân tên, địa chỉ, tỉnh, thành phố.

Bạn có thể tham khảo mã bưu chính các tỉnh (không phải mã vùng điện thoại) mà các nhà mạng yêu cầu tại đây: https://vfo.vn/r/ma-buu-chinh-buu-dien-postal-code-moi-nhat-cac-tinh-viet-nam.47166/

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.