Hướng dẫn chọn tướng và cách chơi game Thetan Arena

Thetan Arena là một game E-sport dựa trên công nghệ Blockchain đình đám và được lấy cảm hứng từ game Dota 2 và Liên Minh Huyền Thoại.

Thetan Arena là một game E-sport dựa trên công nghệ Blockchain đình đám hiện nay. Game được lấy cảm hứng từ game Dota 2 và Liên Minh Huyền Thoại. Với Thetan Arena bạn có thể tụ tập bạn bè, thành lập đội nhóm và chiến đấu với những người khác. Ngoài ra bạn còn có thể kiếm tiền chỉ với kỹ năng chơi game của mình. Hôm nay Kênh Tin Game sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về các nhân vật trong game, cách chọn tướng hay kỹ năng cần thiết để chơi thành thạo Thetan Arena nhé.

Một số loại tướng trong Thetan Arena

Đặc điểm tướng

Trong tựa game Thetan Arena sẽ có rất nhiều loại tướng (tiếng anh gọi là Hero). Mỗi tướng sẽ có những chỉ số cũng như sức mạnh khác nhau. Tuy nhiên để cho bạn có thể nắm được một cách rõ ràng và chọn được tướng phù hợp trong từng trận đấu, bọn mình sẽ chia thành 3 loại tướng. Phân chia này dựa trên chức năng của những tướng, bao gồm:

  • Tướng Tank
  • Tướng Assassin
  • Tướng Marksman

Dưới đây là một số điểm khác nhau cơ bản về chức năng của những tướng trong game:

tuong-arena-thetan
Những loại tướng trong game Thetan Arena

Ngoài chức năng thì còn có một đặc điểm khác mà bạn cần phải cân nhắc khi chọn tướng, đấy chính là độ hiếm (rarity). Độ hiếm trong game được xác định bởi 2 yếu tố là độ hiếm của skin và độ hiếm của tướng. Những tướng có độ hiếm càng cao thì sẽ có nhiều chiêu thức độc đáo hơn, có số trận đánh THC nhiều hơn. Ngoài ra còn chưa kể đến thế kiếm được nhiều tiền thưởng hơn cho mỗi trận đấu.

Về cơ bản các tướng sẽ được chia làm 3 độ hiếm khác nhau:

  • Common Hero
  • Epic Hero
  • Legendary Hero

Bên cạnh đó, độ hiếm của skin chia thành 3 loại:

  • Normal Skin
  • Skin
  • Mythical Skin

Các tướng hệ Tank

thetan-arena-1

Các tướng Tanker có trách nhiệm trở thành tiền tuyến, che chắn cho đồng đội khi đối mặt với kẻ thù. Các tướng Tanker sẽ có một lượng máu cực cao và thường dẫn đầu đội hình để che chắn cũng như giảm bớt sát thương cho những tướng đồng đội.

thetan-arena-2

Các tướng Assassin

thetan-arena-3

Các tướng hệ Assassin được so sánh như những kẻ giết người thầm lặng. Các tướng này sở hữu tốc độ nhanh và tỷ lệ sát thương cao, có thể tham gia giao tranh với những đòn chí mạng và rút lui về nhanh mà không bị hứng chịu đòn phản công bởi đối thủ.

thetan-arena-4

Các tướng Marksman

thetan-arena-5

Các tướng hệ Marksman, với lượng máu cao và khả năng sát thương là cực khủng, họ sẽ là những kẻ tấn công chính và chịu trách nhiệm duy trì lượng DPS trong suốt cuộc chơi.

thetan-arena-6

Hướng dẫn nâng cấp tướng trong game Thetan Arena

Lợi ích bạn nhận được khi nâng cấp tướng là gì?

Tuỳ vào độ hiếm cũng như skin, mỗi tướng sẽ có số trận đánh và kiếm được lượng THC là khác nhau. Tuy nhiên Thetan Arena có hỗ trợ bạn chức năng nâng cấp tướng để giúp cho bạn có thể tăng số trận đánh cùng lượng THC kiếm được trong mỗi trận.

Cụ thể, với mỗi level, số trận đánh THC của bạn và phần thưởng THC dành cho mỗi trận sẽ tăng lên như sau:

thetan-arena-7

Chi phí nâng cấp tướng là bao nhiêu?

Để có thể nâng cấp tướng, bạn cần phải sở hữu điểm hai điểm sức mạnh (PP) và THG. Bạn có thể tham khảo chi phí nâng cấp cho các tướng theo bảng dưới đây nhé.

thetan-arena-8

Các chiêu thức (skill) trong Thetan Arena

Effect (Hiệu ứng)

thetan-arena-9

Damage (Sát thương)

thetan-arena-10

Support (Hỗ trợ)

thetan-arena-11

Một số chế độ chơi trong game Thetan Arena

Battle Royal (có thể chơi Solo/ Duo)

thetan-arena-12
Battle Royal (có thể chơi Solo/ Duo)

Trận game sẽ bao gồm 12 người chơi cùng tham gia chiến đấu, và người sống sót cuối cùng sẽ giành được chiến thắng. Trận đấu sẽ có một vòng bo khép lại theo thời gian khiến cho khu vực chơi ngày càng thu hẹp lại. Ngoài việc chiến đấu với những kẻ địch, bạn phải cố gắng di chuyển vào bên trong vòng bo, tránh việc bị đứng ở bên ngoài sẽ khiến bạn mất máu và bị loại.

  • Số người chơi: 12
  • Thời gian giới hạn: 4 phút

Tower Destroy

thetan-arena-13
Tower Destroy

Trong chế độ này, những người chơi sẽ được chia làm 2 đội với nhiệm vụ phá huỷ tháp của đối thủ để giành chiến thắng. Người chơi phải hoàn thành nhiệm vụ thu thập các vật phẩm gọi là Pin để triệu hồi Robot và cố gắng làm sao có thể bảo vệ Robot này. Lý do bởi vì chỉ có Robot mới có thể phá huỷ được tháp của đối phương mà thôi.

Trò chơi sẽ kết thúc khi một trong hai tháp bị phá hủy thành công. Nếu hết thời gian và không có tháp nào bị phá hủy, đội nào còn tháp sở hữu nhiều máu hơn sẽ là đội chiến thắng.

  • Số người chơi: 8
  • Thời gian giới hạn: 5 phút

Super Star

thetan-arena-14

Trong chế độ chơi này bạn cần phải đi thu thập các ngôi sao được phát ra trong trận đấu. Những người chơi cũng được chia thành đội và đội nào giành được nhiều ngôi sao hơn thì sẽ chiến thắng. Trong trường hợp một đội kiếm được nhiều hơn đội còn lại lên đến tận 50 ngôi sao thì sẽ lập tức giành chiến thắng trong trận game đó.

  • Số người chơi: 8
  • Thời gian giới hạn: 4 phút

Death Match

thetan-arena-15

Với chế độ Death Match này, bạn phải cố gắng tiêu diệt thật nhiều kẻ địch, càng nhiều càng tốt. Khi kết thúc thời gian vỏn vẹn có 3 phút của trận đấu, đội nào có số mạng hạ gục nhiều hơn thì đội đó sẽ giành chiến thắng. Trong trường hợp một đội giết được nhiều hơn đội còn lại lên tới tận 25 kill thì sẽ lập tức giành chiến thắng trong game đấu đó.

  • Số người chơi: 8 người chơi
  • Thời gian giới hạn: 3 phút

Custom

thetan-arena-16

Ngoài các chế độ sẵn có của game Thetan Arena, bạn còn có thể tự tạo ra các chế độ tuỳ chỉnh để có thể thoải mái chơi với bạn bè của mình. Bạn có thể tự do lựa chọn trong phạm vi trò chơi cung cấp về các yếu tố: chế độ, bản đồ và lượng người chơi.

  • Số lượng người chơi: Tùy chỉnh.
  • Thời gian giới hạn: Phụ thuộc chế độ chơi đã chọn.

So sánh sự khác nhau khi chơi tướng miễn phí vs tướng cao cấp

Tướng miễn phí Tướng cao cấp
  • Cơ hội kiếm THC thấp hơn hơn tướng cao cấp.
  • Không thể giao dịch trên thị trường.
  • Không thể tham gia những sự kiện đặc biệt của game
  • Có thể kiếm được số trận max (Daily – hàng ngày): Tổng số trận tối đa kiếm được THC trong một ngày.
  • Kiếm được số trận max (Lifetime – vòng đời): Tổng số trận tối đa kiếm được THC trong vòng đời của 1 tướng.

Nếu bạn mua tướng trên Marketplace thì giá của chúng hiện tại sẽ rơi vào khoảng $700/ một tướng. Tướng Common (Tướng thường) có thể kiếm được tối đa 104 THC/ ngày (tương đương $52) và 1800 THC (tương đương 900) trong suốt vòng đời. Theo đó, bạn có thể sẽ mất khoảng 15 ngày để hoàn vốn và phần còn lại sẽ là lợi nhuận của chính bạn.

Tuy nhiên, nếu bạn mua được hộp Common trong các sự kiện của game Thetan với giá $150 thì bạn có thể rút ngắn được thời gian thu hồi vốn lại chỉ trong vòng vỏn vẹn 3 ngày. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ được tăng lợi nhuận của mình lên rất nhiều.

Cách mua tướng trên Marketplace

Để có thể lựa chọn và mua tướng phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính của bản thân, bạn chỉ cần làm theo những bước sau:

Bước 1: Vào trang Marketplace của game Thetan Arena tại đây.

Bước 2: Lựa chọn các đặc điểm tướng muốn mua theo các yếu tố:

  • Độ hiếm của những tướng cần mua
  • Độ hiếm của skin cần mua
  • Loại tướng
  • Sắp xếp và lọc ra những mức giá thấp – cao
  • Số trận tối đa kiếm được THC của một tướng
  • Giới hạn mức giá mong muốn

thetan-arena-17thetan-arena-18

Bước 3: Sau khi lọc xong chọn vào tướng mà mình muốn mua, check lại thông tin trước khi nhấn “Buy Now”.

  • Số trận THC tướng này đã đánh
  • Tổng số trận THC tướng có thể đánh.
  • Giá tiền bao nhiêu.

Sau khi chắc chắn, hãy bấm để tiến hành thực hiện thanh toán và mua tướng.

thetan-arena-19

Như vậy là Kênh Tin Game đã chia sẻ cho bạn những thông tin về các tướng trong game cũng như hướng dẫn mua tướng trên Marketplace của game Thetan Arena. Chúc bạn chơi game vui vẻ và kiếm được một khoản thu nhập từ đây.

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.