Hướng dẫn tải Call of Duty Mobile Garena - FPS khủng vừa xuất hiện ở Đông Nam Á

Call of Duty Mobile Garena - Tựa FPS được game thủ chào đón nhiều nhất năm 2019, đã chính thức mở cửa. Bạn đọc có thể xem hướng dẫn tải game trực tiếp ở đây.

Trong khi PUBG Mobile đang ngập đầu vì Hack thì game thủ sớm đặt niềm tin vào một siêu phẩm mới, một tựa FPS thuộc series đình đám hàng nhất thế giới ảo. Vâng chúng ta đang nói đến Call of Duty Mobile, bom tấn đặt dưới sự hợp tác của 2 ông lớn làng game là ActivisionTencent. Với việc úp mở suốt từ đầu năm cho đến nay, Call of Duty Mobile đang khiến game thủ đứng ngồi không yên, đặc biệt sau khi có rất nhiều đợt thử nghiệm thành công ở nhiều khu vực khác nhau.

Với riêng game thủ Việt, con sốt Call of Duty Mobile còn trở nên nảy lửa hơn bao giờ hết khi xuất hiện thông tin Garena sẽ trở thành đơn vị chịu trách nhiệm phát hành siêu phẩm này ở Đông Nam Á... mặc dù Việt Nam chúng ta không hề được nhắc đến. Trên thực tế thì ngay bây giờ Garena đang chuẩn bị tiến hành thử nghiệm Closed Beta ở 3 quốc gia Đông Nam Á là Myanmar, Singapore và Phillipines. Để game thủ Việt Nam có thể trải nghiệm sớm cực phẩm này, KenhTinGame xin có bài hướng dẫn tải và chơi Call of Duty Mobile Garena trực tiếp tại đây:Bước 1: Bạn tiến hành tải 2 File APK và Data về máy, có thể là trực tiếp trên Smartphone hoặc về PC sau đó Copy vào Smartphone cũng được. Lưu ý là khi tải bạn có thể gặp lỗi File tải vượt quá số lượng Download cho phép, bạn chỉ cần chuột phải chọn sao chép về Drive của mình là có thể tải về. File APK:

File Data:
Bước 2:

Bạn tiến hành cài đặt File APK cho Smartphone. Sau đó vào thư mục Android và sau đó là Obb. Ở thư mục Obb bạn tạo một thư mục khác có tên "com.garena.game.codm" (không có dấu ngoặc kép). Sau đó vào tiếp Folder mới này và Copy File Data vào trong. Bước 3: Mặc dù đã có thể vào được game nhưng bạn vẫn không thể Log in do game khóa IP Việt Nam. Bạn cần sử dụng một App VPN trên điện thoại để tiến hành Fake IP về quốc gia Myanmar, Phillipines hoặc Singapore. Ví dụ bạn có thể sử dụng Kiwi VPN sau đó chọn Server Hongkong là có thể vào được game. Bước 4: Trong quá trình cài đặt có thể gặp nhiều vấn đề như VPN không hỗ trợ quốc gia mà game cho chơi hoặc lỗi tải game, bạn đọc có thể tham gia cộng đồng Call of Duty Mobile Việt Nam để giải đáp thắc mắc hoặc tìm bạn chơi tại đây:

Ngoài ra nếu bạn cũng có thể sử dụng Account Garena hiện thời của mình tại Việt Nam để đăng ký sớm Call of Duty Mobile Garena tại đây: