Hướng dẫn vị trí Hidden Lairs trong Diablo Immortal

Diablo Immortal có một số mini-dungeon gọi là Hidden Lairs, nó không hề dễ tìm và Mọt Game sẽ hướng dẫn cho bạn vị trí chính xác của chúng.

Diablo Immortal có một số mini-dungeon được gọi là Hidden Lairs mà bạn sẽ bắt gặp khi đang lên level cho nhân vật mình trong nhiệm vụ chính. Những ngục ẩn này sẽ thưởng cho người chơi một số GEMS nhất định khi nó được hoàn thành, đây cũng là thứ không thể bỏ qua nếu bạn đang muốn lên cấp nhanh chóng trong trò chơi.

Nếu bạn đang muốn tìm và dọn sạch những dungeon này, Kênh Tin Game sẽ hướng dẫn vị trí Hidden Lairs trong Diablo Immortal cho bạn ngay bên dưới!

Quy luật của Hidden Lairs trong Diablo Immortal

Vấn đề với Hidden Lairs là chúng rất khó để tìm thấy. Trước tiên, chúng có tỷ lệ xuất hiện hiếm, điều này có nghĩa là bạn không thể đi đến một địa điểm đã biết trước và luôn tìm thấy Hidden Lairs có sẵn ở đó.

Thứ hai, bạn sẽ được thông báo khi có Hidden Lairs đã mở trong khu vực của bạn. Khi một ngục ẩn mở ra, bạn sẽ nhận được thông báo trên màn hình cho biết “a Hidden Lair has opened up in the zone” (Ngục ẩn đã mở ra trong khu vực).

Hướng dẫn vị trí Hidden Lairs trong Diablo Immortal

Tuy nhiên, sau đó bạn phải tìm lối vào của nó thông qua quá trình khám phá xung quanh. Nếu những ngục ẩn này không được tìm thấy trong vòng 10 phút, chúng sẽ biến mất và xuất hiện tại một vị trí khác.

May mắn thay, lối vào của những Hidden Lairs không phải là ngẫu nhiên. Mỗi khu vực sẽ có các vị trí cụ thể.

Dưới đây là các vị trí có thể xuất hiện của Hidden Lairs trong Diablo Immortal ở mỗi khu vực.

Vị trí của Hidden Lairs tại Ashwood Cemetery

Hướng dẫn vị trí Hidden Lairs trong Diablo Immortal

Ashwood Cemetery là khu vực thứ hai mà người chơi khám phá trong phần chơi cốt truyện tại cấp độ 10-20. Nơi đây là một khu vực rộng lớn chứa đầy quái vật, bộ xương và rất nhiều lăng mộ.

Vị trí dễ tìm thấy Hidden Lairs là ở khu vực phía đông bắc tại Ashwood Cemetery –  The Ossuary vì tập trung số lượng vị trí xuất hiện ngục ẩn nhiều nhất. Bạn có thể bắt đầu khám phá xung quanh đây cho đến khi bắt gặp một Hidden Lairs đang mở.

Ngoài ra, hai vị trí tập trung các Hidden Lairs khác là Ashwald Manor và Eastern Garden / Outskirts, tuy chúng không được đánh giá cao nhưng vẫn có khả năng xuất hiện các ngục ẩn.

Vị trí của Hidden Lairs tại Dark Wood

Hướng dẫn vị trí Hidden Lairs trong Diablo Immortal

Dark Wood là một khu rừng bị tàn phá, nơi những con thú và ác quỷ nguy hiểm ẩn nấp trong bóng tối. Vị trí các Hidden Lairs ở Dark Wood nằm rải rác các khu vực khác nhau, vì vậy người chơi cần một chút may mắn để có thể tìm kiếm một ngục ẩn khi khám phá nơi đây.

Vị trí của Hidden Lairs tại Shassar Sea

Hướng dẫn vị trí Hidden Lairs trong Diablo Immortal

Shassar Sea là một khu vực trung tâm và có cấp độ nhân vật được khuyến nghị là 28-36. Tương tự như Dark Wood, vị trí các Hidden Lairs ở đây cũng được dàn trải khắp các khu vực.

Vị trí của Hidden Lairs tại Library of Zoltun Kulle

Hướng dẫn vị trí Hidden Lairs trong Diablo Immortal

Đường đi tại Library of Zoltun Kulle không quá khó để nhớ, tuy nhiên các Hidden Lairs lại được đặt ở các góc của bản đồ và trên hết tại đây lại có đầy quái vật và bẫy, vì thế nó có cấp độ nhân vật được khuyến nghị là 35-41.

Vị trí của Hidden Lairs tại Bilefen

Hướng dẫn vị trí Hidden Lairs trong Diablo Immortal

Bilefen là khu vực cấp 40-45 trong Diablo Immortal, được tìm thấy sau Zoltan Kulle’s Library và sau Mount Zavain. Vị trí của các Hidden Lairs được đặt nằm dọc theo con đường đi, người chơi cần phải di chuyển vòng tròn cho đến khi bắt gặp một ngục ẩn.

Vị trí của Hidden Lairs tại Mount Zavain

Hướng dẫn vị trí Hidden Lairs trong Diablo Immortal

Hidden Lairs tại Mount Zavain tập trung chủ yếu ở Zakaum Graveyard. Một nhóm nhỏ các vị trí khác ở Forry Plains và Soul Crucible.

Vị trí của Hidden Lairs tại Frozen Tundra

Hướng dẫn vị trí Hidden Lairs trong Diablo Immortal

Các ngục ẩn ở Frozen Tundra tập chung chủ yếu ở 3 khu vực chính: Everfrost Lake, Ruin of Sescheron và Barbarian Graveyard. Ngoài ra có một ví trí khác nằm ở Plains of Blood. Nơi này không được người chơi đánh giá cao về mức độ bắt gặp các Hidden Lairs vì chúng ở khá xa nhau.

Cách hoạt động của Hidden Lairs trong Diablo Immortal

Khi bạn vào Hidden Lairs một mình hoặc với đồng đội, bạn sẽ được giao các nhiệm vụ đơn giản để hoàn thành và phần thưởng thường là các GEMS thông thường loại 1. Mục đích chính của quá trình hoàn thành các ngục ẩn chủ yếu là để lấy những viên ngọc này.

Để hoàn thành các Hidden Lairs, bạn sẽ phải tiêu diệt mini boss của nó ở tầng cuối. Khi đã hoàn thành được ngục tối, một cánh cổng màu xanh sẽ xuất hiện để đưa bạn ra khỏi đó.

Hướng dẫn vị trí Hidden Lairs trong Diablo Immortal

Tuy nhiên, có khả năng một cổng màu xanh sẽ xuất hiện cùng với một cổng màu đỏ. Cánh cổng màu đỏ sẽ đưa bạn đến tầng thứ hai của mini dungeon. Nếu bạn chọn thoát ra thông qua cổng màu xanh, bạn sẽ không có cơ hội chọn lại.

Hidden Lairs tối đa chỉ có hai tầng và bạn sẽ không bao giờ tìm thấy cánh cổng màu đỏ thứ hai ở tầng kế.

Đối với phần thưởng, bạn sẽ nhận được một chiếc rương có thể chứa các loại GEMS rank 1 như sau: Aquamarine, Citrine, Ruby, Sapphire, Topaz và Tourmaline.

Đó là tất cả thông tin về vị trí Hidden Lairs trong Diablo Immortal, hi vọng bạn sẽ sớm đạt được thành tích mình mong muốn. Cuối cùng, đừng quên tiếp tục theo dõi Kênh Tin Game Mobile để nhận thêm nhiều thông tin bổ ích khác nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?