Netflix tung ảnh hậu trường One Piece live action

Bộ phim One Piece live action mà Netflix đang thực hiện còn lâu mới ra mắt, nhưng các con tàu mà họ đang đóng để quay phim trông quá thật.

Geeked Week của Netflix đang diễn ra trong trạng thái vô cùng khí thế, bên cạnh trailer của bộ phim Resident Evil, người xem còn có cơ hội nhìn thấy một số hình ảnh hậu trường của bộ phim One Piece lice action mà họ đang thực hiện. Trong số đó, đáng chú ý nhất có lẽ là các con tàu gỗ đang được hãng cho đóng tại Nam Phi. Được biết đây là một trong ba con tàu đang được đóng để phục vụ cho bộ phim, bao gồm Going Merry, Miss Love Duck và Barratie.

“Bởi vì mức độ chi tiết và sự chú ý được dành cho các con tàu này nên chúng sẽ mất rất nhiều thời gian để thực hiện,” tác giả kịch bản Matt Owens cho biết. “hiện tại chúng tôi đang xây dựng phòng bản đồ của Arlong. Chúng tôi đã làm vài tuần rồi, nhưng đây là một công trình lớn vì nó là một địa điểm rất quan trọng. Rất nhiều cảnh hành động và drama sẽ xảy ra tại đây, nên chúng tôi phải làm cho chuẩn. Không ai muốn bị fan One Piece gửi dao đến cửa đâu.”

Tất nhiên đó chỉ là lời nói đùa nhưng như các bạn có thể thấy thì con tàu này được làm gần như toàn bằng gỗ. Với hình dáng quá đặc thù, không con tàu nào trong số này thực sự có thể đi biển trong One Piece lice action, nhưng ít ra thì ngoại hình của chúng trông rất giống với nguyên tác. Chiếc tàu Barratie trông thực sự ấn tượng và thú vị, với phần thân bằng gỗ sơn màu đỏ tía cùng chiếc đầu cá khổng lồ màu vàng xám hết sức ấn tượng.

Ngoài những hình ảnh trên, Netflix cũng xác nhận 6 nhân vật khác sẽ góp mặt trong các tập phim One Piece lice action. Họ bao gồm Mihawk, Klahadore, bếp trưởng Zeff, thuyền trưởng Morgan, Kaya, Nojokio. Dù các hãng làm phim ở phương Tây thường flop sấp mặt khi cố gắng tái hiện lại những bộ manga kinh điển của Nhật Bản mà Dragonball Evolution là gương mặt tiêu biểu. Nhưng biết đâu với tài lực của mình thì bộ phim One Piece live action của Netflix sẽ làm nên chuyện thì sao? Vấn đề hiện tại là vẫn chưa rõ bao giờ thì bộ phim này mới chính thức ra mắt khán giả khắp thế giới.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?