Huyền thoại Mega Man X hồi sinh với phiên bản kỷ niệm 25 năm

Mega Man X Legacy Collection 1 và Mega Man X Collection 2 mang game thủ trở lại hành trình của dòng game huyền thoại suốt 25 năm liền.

Với nhiều người Mega Man X đã lưu lại trong tâm trí như là một huyền thoại của tuổi thơ, mang hình ảnh gắn bó với vô vàn thế hệ game thủ. Không những thế nó còn đứng tự hào như là đại diện đầu tiên của Mega Man trên PC khi chào sân suốt từ thời MS Dos. Đó cũng chính vì lý do tại sao Mega Man X trở nên phổ biến hơn ở Việt Nam, nơi quy tụ những fan hâm mộ "hardcore" không kém bất cứ đâu.

Nay cơ hội để chúng ta sống lại những năm tháng tuyệt vời với Mega Man X đã tới khi phiên bản Mega Man X Legacy Collection bất ngờ hành trình trở lại thế giới ảo. Bao gồm 2 phiên bản Mega Man X Legacy Collection 1 và 2, tựa game sẽ bao gồm tất cả những hậu bản được phát hành từ trước đến nay của series này.

Tuy nhiên đây không chỉ là những bản sao của người tiền nhiệm mà thay vào đó được nâng cấp về mặt đồ họa với khả năng hỗ trợ độ phân giải lớn hơn. Không những thế Legacy Collection sẽ có thêm chế độ mới mang tên X Challenge nơi bạn phải đối mặt với 2 con trùm cùng lúc. Game thủ cũng có thể khám phá lịch sử của Sigma với một phần Anime riêng. Tuy nhiên nếu muốn cảm nhận đúng những dư vị cũ của series Mega Man X game thủ vẫn có quyền tinh chỉnh đồ họa mang game trở về với đúng những hình ảnh năm xưa.

Trailer game Mega Man X Legacy Collection.

Bộ Mega Man X Legacy Collection sẽ được chia thành 2 phiên bản 1 và 2. Bản 1 sẽ bao gồm phiên bản Mega Man X đầu tiên đến Mega Man X 4 và bản 2 sẽ bao gồm Megan Man X 5 đến Mega Man X 8. Mega Man X Legacy Collection dự kiến chào sân trên PC, Xbox One, Playstation 4 và Nintendo Switch vào ngày 24 tháng 7 năm nay. Mọi thông tin về game sẽ được KenhTinGame cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.