Iron Marines: Invasion siêu phẩm RTS mở đăng ký 

Iron Marines: Invasion là siêu phẩm chiến thuật thời gian thực của Ironhide Game Studio sắp được ra mắt đã mở đăng ký trước

Nhà phát triển Ironhide Game Studio đã công bố dự án tiếp theo của mình. Đó là một trò chơi chiến lược thời gian thực có tên là Iron Marines: Invasion. Hiện này trò chơi đã mở đăng ký trước cho cả Android và iOS, liệu nó có gì hay để Mọt giới thiệu trước cho các bạn nhé

Iron Marines: Invasion siêu phẩm RTS mở đăng ký 

Trong Iron Marines: Invasion bạn sẽ được điều khiển một đội thủy quân lục chiến tinh nhuệ, nhưng cuộc chiến của bạn ở ngoài không gian. Nhiệm vụ của bạn là bảo vệ quê hương mình khỏi cuộc tấn công của những tên ngoài hành tinh và đánh chiếm hành tinh khác. Những thử thách trong trò chơi sẽ khó dần lên, bạn phải cố gắng vượt qua chúng để có phần thưởng cao nhất sau cùng. 

Đồ họa của game sẽ theo dạng Pixel nhưng đừng vì thế mà đánh giá thấp trò chơi, nó không hề bị tác động bởi điều đó đâu. Đồ họa thấp sẽ làm trò chơi nhẹ hơn và dễ tiếp cận với tất cả mọi người hơn, không đòi hỏi quá cao về cấu hình máy. Nó sẽ tạo được cho bạn cảm giác gần gũi, dễ chơi, dù đồ họa không quá sắc nét nhưng bạn hoàn toàn có thể nhận ra các loại quân lính, quái vật khác nhau trong trò chơi. Điều này vừa tạo được nét gần gũi, vừa tạo được cảm giác như quay về thời kỳ xưa khi những tựa game đồ họa như này rất thịnh hành.

Iron Marines: Invasion siêu phẩm RTS mở đăng ký 

Bạn cũng đừng bị thất vọng bởi việc là game chiến thuật thời gian thực mà Iron Marines: Invasion không được như  Dawn of War hay Starcraft. Nó sẽ cho bạn trải nghiệm đơn giản và dễ dàng hơn, mang tính giải trí cao hơn. Nhưng bạn cũng đừng nghĩ rằng việc chơi game này dễ như ăn bánh, bạn phải sử dụng trí thông minh cũng như phản ứng lại các tình huống một cách linh hoạt mới có thể chiến thắng được. 

Nếu như bạn thấy những điều Mọt vừa giới thiệu là khá hay và hấp dẫn thì Iron Marines: Invasion đã mở đăng ký trước trên Google Play và App Store đấy nhé. Bạn còn chần chờ gì nữa, nhanh tay đăng ký và làm bá chủ thế giới thôi nào. Hiện nay ngày chính thức phát hành vẫn chưa có, bạn hay theo dõi trang chủ của Kênh Tin Game thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất nhé. Nếu bạn muốn cũng có thể xem những video mới nhất tại trang youtube của Mọt mobile nhé.

Link Youtube: https://www.youtube.com/@kenhtingame 

Bạn thấy bài viết này thế nào:
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?