LMHT: Fan phát hiện ra ‘mẹo’ hóa giải chiêu cuối của Akshan

Game thủ vừa phát hiện ra mẹo cực kì hay giúp hóa giải hoàn toàn lượng sát thương gây ra từ chiêu cuối của Akshan.

Mới đây, game thủ vừa phát hiện ra tương tác đặc biệt giữa chiêu cuối Phát Bắn Nhớ Đời của Akshan với phép bổ trợ Dịch Chuyển. Theo đó, người chơi hoàn toàn có thể tận dụng phép bổ trợ Dịch Chuyển để có thể vô hiệu hóa lượng sát thương gây ra từ chiêu thức này.

Teleport vs Akshan Ult from leagueoflegends

Cụ thể trong tình huống nói trên, Dr.Mundo đã rơi vào ngưỡng máu cực kì thấp và hoàn toàn có thể bị hạ gục khi bị chọn làm mục tiêu của R – Phát Bắn Nhớ Đời. Tuy vậy, bất ngờ đã xảy ra khi Veigar sử dụng Dịch Chuyển lên wave lính ở gần đó, khiến chiêu cuối của Akshan bị ngăn cản lại.

LMHT: Game thủ phát hiện ra tương tác bất ngờ khi có thể hóa giải chiêu cuối của Akshan

Sau khi đoạn video nói trên được đăng tải, rất nhiều người chơi đã tỏ rõ sự bất ngờ khi chứng kiến tương tác đặc biệt nói trên. Với chiêu cuối của mình, Akshan khóa mục tiêu vào một tướng địch và bắt đầu tích trữ đạn. Khi kết thúc vận sức, hắn khai hỏa tất cả những phát đạn đã tích trữ, gây sát thương dựa trên máu đã mất lên tướng, lính, hoặc trụ đầu tiên mà nó trúng phải. Trong tình huống này, con lính xuất hiện trên đường bay của viên đạn đã trở nên bất tử nhờ Dịch Chuyển đến từ Veigar, chính vì vậy mà lượng sát thương của chiêu cuối Akshan hoàn toàn không thể xuyên qua để hạ gục Dr.Mundo.

LMHT: Game thủ phát hiện ra tương tác bất ngờ khi có thể hóa giải chiêu cuối của Akshan

Nhiều game thủ cho biết, đây chính là một cách hữu hiệu để hóa giải chiêu cuối của Akshan trong trường hợp đồng đội đang lâm vào tình thế thập tử nhất sinh. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất để thực hiện tương tác đặc biệt này có lẽ là thời điểm thực hiện Dịch Chuyển cũng như vị trí đứng của cả đồng minh lẫn kẻ địch.

LMHT: Pantheon Hiệp Sĩ Tro Tàn và loạt trang phục Tuyết Nguyệt sẽ cập bến tại 12.12
LMHT: Pantheon Hiệp Sĩ Tro Tàn và loạt trang phục Tuyết Nguyệt sẽ cập bến tại 12.12
Nhóm trang phục Tuyết Nguyệt cùng Pantheon Hiệp Sĩ Tro Tàn sẽ cập bến Liên Minh Huyền Thoại vào bản cập nhật 12.12 sắp tới.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?