Ít ai biết Scarlet Witch từng bị chê cười khi thử vai "Mẹ Rồng" của Game of Thrones

Nữ diễn viên Elizabeth Olsen chia sẻ rằng mình đã có một trải nghiệm tồi tệ khi đi thử vai "Mẹ Rồng".

Với fan hâm mộ của Marvel, nhân vật Scarlet Witch chắc chắn chẳng còn xa lạ gì, khi đặt chân lên màn ảnh, siêu anh hùng này được thể hiện bởi nữ diễn viên Elizabeth Olsen. Với gương mặt xinh đẹp, thân hình gợi cảm, Elizabeth Olsen ghi dấu ấn sâu đậm với khán giả và trở thành một trong những nhân vật nữ được yêu thích nhất Avengers bên cạnh Black Widow, vai diễn này cũng giúp cô nhanh chóng nổi tiếng và vươn lên hàng sao hạng A của Hollywood.

Mới đây khi trả lời phỏng vấn với Vulture, Elizabeth Olsen đã chia sẻ trước đây cô đã từng đi thử vai cho phim Game of Thrones – series huyền thoại của phim truyền hình Mỹ và vai diễn mà cô nhắm tới là “Mẹ Rồng” Daenerys Targaryen. Tuy nhiên như đã biết thì vai diễn này sau cùng được giao cho Emilia Clarke, điều này có nghĩa Elizabeth đã thất bại, vậy điều gì đã xảy ra trong buổi thử vai này? Nữ diễn viên thẳng thắn chia sẻ về trải nghiệm 10 năm trước của mình:

Bị chê cười bởi giọng nói, Elizabeth Olsen đã để lỡ mất vai “Mẹ Rồng”, tuy nhiên đó đã là chuyện quá khứ, hiện cô đã tìm thấy cho mình vai diễn phù hợp và chính nó đã đưa tên tuổi của nữ diễn viên này lên một tầm cao mới. Sau khi Avengers: Endgame khép lại, khán giả vẫn có thể nhìn thấy nàng Scarlet Witch xinh đẹp trong bộ phim WandaVision sẽ được chiếu trên Disney+.

Về phần Game of Thrones, bộ phim đang đi tới hồi kết với phần 8 đang được chiếu trên HBO, tuy đạt được số người xem kỷ lục lên tới 20 triệu người cho tập cuối cùng nhưng hiển nhiên khác với 7 phần trước, Game of Thrones Mùa 8 đang gây thất vọng cho khán giả. Phần phim này đang được đánh giá là đầu voi đuôi chuột với kịch bản nhàm chán, chỉ trong một thời gian ngắn hơn 1 triệu khán giả kí tên vào đơn đề nghị yêu cầu được làm lại mùa cuối này.