It Takes Two – Những cuộc phiêu lưu thú vị của May và Cody

It Takes Two là cuộc phiêu lưu co-op tiếp theo của nhà phát triển Hazelight, dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 26 tháng 3 năm nay.

It Takes Two là một game co-op hai người chơi, được thực hiện bởi nhà phát triển Hazelight và dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào ngày 26 tháng 3 năm nay. Không những thế, đối với những ai đã sở hữu tựa game này, họ còn có thể mời bạn bè của mình chơi cùng, bất kể họ đã sở hữu game trong thư viện hay chưa.

It Takes Two - Những cuộc phiêu lưu của Cody và May

Đến với It Takes Two, game thủ sẽ được vào vai cặp đôi Cody và May. Được biết hai cô cậu này đang có nhiều mẫu thuẫn không hay, khiến cho tình bạn của họ đang dần bị rạn nứt. Bỗng dưng cả hai bị ‘bỏ bùa’ và biến thành hai con búp bê trông rất dễ thương. Để thoát khỏi tình trạng này đồng thời hàn gắn lại mối quan hệ của mình, cả hai cần phải học được cách thấu hiểu nhau và cùng hợp tác để vượt qua những khó khăn và thách thức trước mặt.

Chưa dừng lại ở đó trong suốt quá trình chơi, game thủ còn có cơ hội được đắm chìm vào những câu chuyện và những cuộc phiêu lưu vô cùng hấp dẫn nhưng cũng không kém phần hồi hộp. Bên cạnh đó, người chơi còn phải đối mặt với những màn giải đố hóc búa và chìa khóa để vượt qua thử thách lúc này đó chính là sự phối hợp và hỗ trợ lẫn nhau.

Nhìn chung, nếu A Way Out đã rất thành công trong việc mang đến cho fan hâm mộ những trải nghiệm co-op độc đáo và những khoảnh khắc, cảm xúc khó quên xuyên suốt phi vụ đào tẩu của hai tử tù Leo và Vincent. Thì Mọt tui cũng khá ‘chắc kèo’ rằng It Takes Two cùng với Cody và May, nhất định sẽ gặt hái được nhiều thành quả không kém.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.