Aliens: Fireteam tung clip gameplay bắn Xenomorph cực đã tay

Trong đoạn clip gameplay dài 25 phút vừa được tung ra, có rất nhiều chi tiết về nội dung của Aliens: Fireteam khiến người chơi phấn khích.

Vào đầu tuần này, Cold Iron Studios đã tiết lộ những thông tin đầu tiên về Aliens: Fireteam, tựa game bắn súng co-op góc nhìn thứ ba lấy bối cảnh 23 năm sau những gì đã xảy ra trong 3 phần phim Aliens đầu tiên. Trong game, người chơi sẽ vào vai một thành viên thuộc lực lượng Colonial Marine, tổ đội thành nhóm ba người để có thể sống sót qua những đợt tấn công mãnh liệt của loài Xenomorph.

Mới đây, IGN đã đăng tải một video cung cấp cho chúng ta một cái nhìn chi tiết hơn về lối chơi của tựa game này, với sự tham gia của Ryan McCaffrey (biên tập viên IGN), Craig Zinkievich (CEO Cold Iron Studios) và Matt Highison (CCO Cold Iron Studios) trong cuộc chiến chống lại Xenomorph. Đoạn video dài 25 phút này bao gồm các thông tin về các lớp nhân vật trong Fireteam, cấu trúc nhiệm vụ và cùng những loại quái vật mà game thủ sẽ phải đối mặt.

Trong video, bộ ba đã tham gia nhiệm vụ thăm dò một nhà máy tinh luyện ngoài không gian, đây là một trong những nhiệm vụ đầu tiên của tựa game này. Được biết tất cả những nhiệm vụ trong Aliens: Fireteam đều yêu cầu người chơi phải thành lập đội ba người. Dù những game thủ solo vẫn có thể chơi game với đồng đội AI, nhưng tất nhiên là chơi game cùng bạn bè thì sẽ vui hơn nhiều.

Mỗi một lớp nhân vật trong Fireteam đều có những đặc trưng riêng mà người chơi nên chú ý. Ví dụ như nhân vật Technician có khả năng đặt ụ súng và các thiết bị hữu ích khác, trong khi đó Demolisher lại cực kỳ thông thạo các dạng vũ khí với khả năng hủy diệt lớn như súng phóng lựu, súng phun lửa, súng bắn tên lửa,… để thổi bay lũ Xenomorph.

Ngoài ra, game thủ hãy sẵn sàng để đối đầu với hơn 20 loại Xenomorph trong suốt 4 phần campaign. Không chỉ vậy, Aliens: Fireteam còn sử dụng hàng loạt các thuật toán khác nhau để tăng sự đa dạng cho những cuộc đụng độ quái vật. Tựa game này hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi những trải nghiệm bắn quái vật cực kỳ đã tay.

Aliens: Fireteam theo dự kiến sẽ được phát hành trên PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One và Xbox Series X vào mùa hè năm nay.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.