Junkworld tựa game thủ thành mới được đánh giá sẽ nối tiếp thành công của Kingdom Rush

Tối ngày 01/07/2021, Ironhide Game Studio, công ty phát triển dòng game thủ thành nổi tiếng Kingdom Rush, đã công bố một tựa game mới.

Junkworld được giới thiệu là tựa game thủ thành có nhịp độ nhanh với bối cảnh hậu tận thế trên nền tảng đồ họa mang phong cách đặc trưng của Ironhide Game Studio.. Tựa game sẽ sớm được ra mắt ở Vương quốc Anh, Canada, New Zealand, Úc và Uruguay.

Game diễn ra trong một thế giới hậu khải huyền, nơi người chơi sẽ phải đối đầu với một đội quân hung dữ có tên là The Order. Nhiệm vụ chính là dẫn dắt nhóm người của bạn qua sa mạc khô cằn, cằn cỗi và những đầm lầy phóng xạ trong một trận chiến khốc liệt để giành quyền sinh tồn. Hãy sử dụng thành thạo các chiến lược của mình để đánh đổ chế độ chuyên chế của thế giới đang bị tàn phá này.

Về mặt cơ bản, lối chơi của Junkworld cũng tương tự đàn anh Kingdom Rush, người chơi sẽ phải xây dựng các công sự phòng thủ để chống lại sự tấn công của kẻ địch. Điểm đặc biệt của Junkworld là người chơi được phép đặt trụ ở bất cứ nơi nào trên bản đồ và mỗi màn chơi người chơi sẽ bị giới hạn mang theo 4 loại trụ và 4 sách lược khác nhau.

Ngoài các loại tháp, người chơi có thể triển khai chín loại chiến thuật khác nhau có thể kể đến như sử dụng mìn và bình gas, máy bay trực thăng biến hình có thể ném bom và một chiến binh thể thao có thể ném áo giáp.

Thêm vào đó, Junkworld còn có hai loại địa hình nguy hiểm để đối mặt cộng với 40 giai đoạn khác nhau nhằm mục đích kiểm tra kỹ năng chiến thuật của bạn. Người chơi có thể hoàn thành các thử thách và nhiệm vụ hàng ngày để nhận về những phần thưởng hậu hĩnh.

Điểm nổi bật của game:

+ Đặt tháp bất cứ nơi nào bạn muốn, toàn bộ bản đồ là sân chơi của bạn!

+ Quản lý hiệu quả các tháp để ngăn chặn kẻ thù bằng cách sử dụng các kỹ năng đặc biệt

+ Khám phá các cách kết hợp và sử dụng tốt nhất cho chiến thuật đặt ra.

+ Trang bị chiến thuật và chỉ huy các đơn vị quân để đánh bại kẻ thù.

+ Nâng cấp thẻ để cải thiện chỉ số và gia tăng sức mạnh.

Tải game Junkworld cho         Android             –            APK              –              IOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.