Kalpa of Universe – Game chiến thuật mới đến từ cha đẻ Langrisser mở cửa thử nghiệm

Kalpa of Universe là tựa game mobile tiếp theo của ZlongGame - cha đẻ Langrisser Mobile vừa mở cửa thử nghiệm từ ngày 26/1/2021 tại Trung Quốc.

Nhắc đến đại diện của dòng game nhập vai chiến thuật (S-RPG) trên mobile thì chúng ta không thể không nhắc đến cái tên Langrisser Mobile. Mặc dù mới chỉ ra đầu năm 2019 nhưng sản phẩm này ngay lập tức tạo được cơn sốt trong cộng đồng game thủ yêu thích thể loại game nhập vai chiến thuật trên toàn thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Thậm chí trò chơi còn giành được rất nhiều giải thưởng lớn, nhỏ và được ghi nhận là một trong những tựa game mobile xuất sắc nhất năm 2019.

Mà nhắc đến sự thành công của Langrisser Mobile chúng ta lại phải nói đến ZlongGame – một studio phát triển game nổi tiếng đến từ Bắc Kinh. Và để tiếp nối thành công của tựa game trên mới đây ZlongGame đã cho ra mắt một sản phẩm mới có tên gọi Kalpa of Universe hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm tại Trung Quốc vào ngày 26/1/2021 vừa qua.

Nói đây là kẻ kế thừa Langrisser Mobile cũng chẳng sai khi tựa game này sở hữu cách chơi y hệt Langrisser Mobile. Tuy nhiên thay vì khai thác theo series game Nhật Bản thì Kalpa of Universe lại là sự kết hợp của những bộ truyện thần thoại của Trung Hoa. Bên cạnh đó đồ họa của game cũng có sự nâng cấp khi sử dụng công nghệ hình ảnh 3D theo phong cách Anime đẹp mắt.

Tham gia vào game người chơi sẽ nắm trong tay một tổ đội quy tụ nhiều nhân vật khác nhau với mỗi người lại nắm trong tay một trường phái chiến đấu, chủng loại vũ khí và kỹ năng độc nhất. Mặc dù áp dụng cơ chế đánh theo lượt nhưng Kalpa of Universe Mobile không đi theo phong cách những game thẻ tướng đánh tự động nhàm chán hiện nay. Thay vào đó game thủ sẽ tự tay di chuyển từng nhân vật theo dạng chia ô bàn cờ khi đến lượt để chọn vị trí chiến đấu, áp sát kẻ địch theo nhiều hướng khác nhau và đưa ra phương án tấn công, phòng thủ, kích hoạt đại chiêu sao cho hiệu quả nhất!

Chất chiến thuật từ đây sẽ có cơ hội thăng hoa khi game thủ phải để tâm tới nhiều yếu tố, kể từ quy luật xung khắc trên từng hệ phái nhân vật. Tất nhiên, song hành còn đó là hệ thống nhập vai sâu sắc với cơ chế lên cấp hay kỹ năng sống hoàn toàn đầy đủ và chuyên sâu. Chiến thắng và ca khúc khải hoàn trên chiến trường bạn sẽ giúp cho tổ đội mình lớn mạnh qua thời gian, để rồi nắm trong tay vô vàn trang bị mạnh mẽ.

Tải game Kalpa of Universe tại https://www.tap.io/app/189028

Trang chủ https://tdj.zlongame.com/

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com