Katanauts: Game 2D với lối chơi đơn giản nhưng đầy thú vị

Nếu bạn quá chán với những tựa game 3D và muốn trở lại với game 2D thì mới đây xDaex đã phát hành một tựa game mới với tên là Katanauts.

xDaex nhà sản xuất ra tựa game Sine Mora trò chơi bắn súng vô cùng nổi tiếng và mới đây họ vừa tung ra một trò chơi hoàn toàn mới trên cửa hàng Play Store với tên gọi là Katanauts. Trò chơi nói về một còn mèo với thanh kiếm tre của mình vượt qua các chướng ngại vật. Tựa game thuộc trong thể loại 2D, có lối chơi chạy vô tận, game mang đến cho chúng ta một con mèo biết cầm kiếm vượt các chướng ngại vật phải tiêu diệt những con chuột samurai và những con chim shinobi. Sau khi được sự cho phép của xDaex, nhà phát triển lẫn nhà thiết kế game thì tựa game này là một dự án sẽ đưa người chơi quay trở lại đồ họa kiểu NES cũ và có lối chơi đơn giản nhưng không kém cạnh về phần thú vị.

Đôi nét về Katanauts

Với nguồn cảm hứng được trích dẫn từ 2 tựa game Ninja Gaiden và tựa game 2D làm mưa làm gió một thời đó là Flappy Bird, Katanauts là trò chơi với sự kết hợp hơi kỳ quặc, nhưng cũng không kém cạnh thú vị của 2 trò chơi trên. Điều đó giúp người chơi có thể giải trí sau những giờ học cũng như là làm việc mệt mỏi. Không có gì ngạc nhiên khi biết Ninja Gaiden được coi là nguồn cảm hứng cho tựa game này nó sẽ cho người chơi có những trải nghiệm thú vị về cả về lối chơi lẫn độ khó và phong cách nghệ thuật pixel của game 2D.

Katanauts sẽ đưa bạn vào vai một chú mèo cầm một thanh kiếm tre
Katanauts sẽ đưa bạn vào vai một chú mèo cầm một thanh kiếm tre

Tất cả những điều trên dẫn đến một cuộc chơi đầy tàn bạo nhưng cũng cực kỳ thú vị. Trò chơi sẽ thách thức bạn để đạt đến đỉnh cao của bảng xếp hạng và trở thành Bậc thầy, cũng như là trở thành một thành viên đáng tự hào của Katanauts Hall of Fame. Đây là trò chơi thứ hai trong bộ sưu tập gồm bảy trải nghiệm thú vị của trò chơi nhỏ đã được lên kế hoạch từ trước. Kênh Tin Game không chắc cái đầu tiên là gì hay cái còn lại ra sao, nhưng thứ này có vẻ khá tuyệt và đáng để mọi người trải nghiệm.

Cách chơi

Vì là một con game 2D nên cách chơi cũng rất đơn giản, Katanauts sẽ đưa bạn vào vai một chú mèo cầm một thanh kiếm tre và bạn sẽ nhảy và tránh các chướng ngại vật trên đường đi. Thêm đó, bạn sẽ thu thập thật nhiều tiền xu và chiến đấu chống lại những con chuột samurai và cả đàn chim shinobi cáu kỉnh khó nhằn.

Katanauts là trò chơi với sự kết hợp hơi kỳ quặc
Katanauts là trò chơi với sự kết hợp hơi kỳ quặc

Trong Game sẽ có rất nhiều chướng ngại vật cần phải tránh và kẻ thù cần tiêu diệt. Mọi thứ sẽ được trình bày theo phong cách nghệ thuật pixel 2D mực thước ít nhất sẽ khiến người chơi trở lại tuổi thơ của mình. Ngay cả khi người chơi đang chết bao nhiêu lần thì việc của bạn vẫn sẽ là nhảy qua các công trình được nhà phát triển tạo ra và hạ gục tất cả kẻ thù mà bạn gặp phải. Tất cả điều đó chỉ vì một thứ duy nhất đó là cố gắn trở thành một thành viên của đại sảnh danh vọng Katanauts.

Tổng kết

Nếu bạn là một fan hâm mộ của các trò chơi thời NES cũ nền đồ họa 2D, những trò chơi có nhận vật chạy vô tận hoặc chỉ thực sự yêu thích tiền đề của một con mèo với một thanh kiếm như tôi, Katanauts là trò chơi hoàn hảo dành cho bạn. Để bắt đầu, bạn có thể tải xuống miễn phí trên Google Play. Hiện tại, không có thông tin nào về bản phát hành iOS, nhưng hãy theo dõi xử lý Twitter của xDaex để biết bất kỳ bản cập nhật nào về vấn đề đó. Katanauts hiện đang miễn phí và nó đã ra mắt ngay bây giờ. Nếu bạn muốn chơi thử và có thể tuyên bố khá nhiều điều trong quá trình này, bạn có thể nhấp vào đây để tải xuống trò chơi từ Cửa hàng CHPlay ngay trong giây phút này.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?