Khi nào tướng mới Akshan ra mắt trong LMHT?

Vệ Binh Ánh Sáng bị thất lạc, vị tướng mới Akshan cuối cùng đã lộ diện, hứa hẹn một sự đổi mới đến từ vị trí Xạ Thủ đường dưới.

Vệ Binh Ánh Sáng bị thất lạc, Akshan cuối cùng đã lộ diện, hứa hẹn một sự đổi mới đến từ vị trí Xạ Thủ đường dưới. Ngoài ra anh còn sẽ đóng một vai trò rất quan trọng trong tuyến truyện Đại Suy Vong sắp tới.

Rất tiếc rằng vẫn chưa có nhiều thông tin về những gì anh có thể đóng góp trong công cuộc đẩy lùi cuộc tiến công của Vua Suy Vong Viego. Nhưng có lẽ câu hỏi mà mọi người quan tâm nhất bây giờ là bao giờ anh sẽ được ra mắt trên máy chủ PBE, và máy chủ chính thức?

LMHT: Khi nào tướng mới Akshan ra mắt?

LMHT: Hãy lưu ý khi sử dụng chiêu cuối của Caitlyn, vì nó có thể khiến bạn phải trả giá!
LMHT: Hãy lưu ý khi sử dụng chiêu cuối của Caitlyn, vì nó có thể khiến bạn phải trả giá!
Liệu bạn đã gặp trường hợp nào khiến hitbox của tướng thay đổi ngay cả khi vị tướng đấy ở trạng thái "bất động" như Caitlyn chưa?

Nhân vật mới nhất được chỉnh sửa lại đó chính là Dr.Mundo làm lại, được lên máy chủ chính thức và cuối tháng 5 đầu tháng 6 vừa qua. Khi nhìn vào lịch trình ra tướng Riot đã công bố từ trước, cứ cách 2 tháng chúng ta sẽ đón một vị tướng mới vào Liên Minh. Điều này cơ bản cho Riot đủ thời gian để có thể ra mắt đủ 6 tướng mới/năm, đông thời làm lại những tướng cũ. Tuy nhiên, lịch trình 2 tháng này không tính tướng làm lại.

Khi nào Akshan ra mắt
Vũ khí của Akshan

Vị tướng mới nhất không phải làm lại đã được ra mắt là Gwen, được ra mắt ở máy chủ chính thức vào ngày 15/4. Theo như lịch trình đã đặt sẵn, có lẽ anh sẽ lên máy chủ PBE Liên Minh Huyền Thoại ở bản 11.14 và vào máy chủ chính thức 2 tuần sau đó.

  • Dự đoán thời gian cập nhật vào máy chủ PBE: bản 11.14 (8/7). Sau đó 1 bản thì sẽ cập nhật vào máy chủ chính thức như mọi khi.
  • Dự đoán thời gian cập nhật vào máy chủ chính thức : bản 11.15 ( 21/7).

Ngoài ra, thời gian ra mắt ở Liên Minh Tốc Chiến của 2 vị tướng Lucian và Senna cũng dần được hé lộ ở bản 2.3, đồng thời đã có leak của Akshan ở cùng bản. Có lẽ anh sẽ ra mắt sau cặp uyên ương một chút vào tháng 8 để đồng bộ với thời gian ra mắt ở bản PC.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.