Lộ ảnh chi tiết iPhone 13 với 4 phiên bản và cụm camera được làm lại

Những mô hình iPhone 13 thế hệ mới được rò rỉ với kiểu dáng thiết kế tương đối giữ nguyên so với iPhone 12 nhưng cụm camera được thiết kế lại

Sonny Dickson – người đã rò rỉ những chiếc iPad Pro và iPad mini trước đây – đã tiếp tục chia sẻ những mô hình của những chiếc iPhone thế hệ kế tiếp (tạm gọi là iPhone 13, hoặc iPhone 12S gì cũng được), 4 mô hình tương ứng với 4 chiếc iPhone giống với iPhone 12 trước đây, bao gồm luôn cả chiếc iPhone 13 mini mà có thông tin cho rằng Apple sẽ loại bỏ phiên bản mini này vì doanh số không như kì vọng.

Lộ ảnh chi tiết iPhone 13 với 4 phiên bản và cụm camera được làm lại

Sonny Dickson tung ra một tấm ảnh duy nhất và nói rằng iPhone thế hệ mới vẫn sẽ có 4 phiên bản tương ứng với 4 kích thước màn hình, tuy nhiên thiết kế của cụm camera ở phiên bản “tiêu chuẩn” đã có sự thay đổi, khi cụm 2 ống kính không còn đặt dọc nữa mà chuyển sang đặt so le nhau, trông mới lạ và khác biệt so với iPhone 12. Còn phiên bản Pro và Pro Max thì gần như không có sự thay đổi nào so với iPhone 12 Pro và 12 Pro Max.

Những phiên bản mô hình iPhone thế hệ mới với cụm camera thiết kế khác biệt đã xuất hiện từ lâu và với những hình ảnh rò rỉ mới nhất này chúng ta càng thêm phần tin tưởng rằng thiết kế của iPhone mới chắc chắn ít nhiều sẽ giống với những hình ảnh mà chúng ta đang thấy. Theo thông tin của Apple Insider thì 74% người được hỏi trả lời rằng họ mong iPhone thế hệ mới sẽ không phải là iPhone 13, vì con số 13 không mang đến may mắn tại một số quốc gia.

TSMC cũng cho biết họ đang bắt đầu dành sự ưu tiên cho dây chuyền sản xuất vi xử lý Apple A-series mặc dù tình trạng thiếu hụt chip đang xảy ra trên quy mô toàn cầu, đặc biệt với nền công nghiệp xe hơi.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.