Khoe ảnh làm báo cáo cuối kỳ, nữ sinh viên gây sốt với vẻ ngoài nóng bỏng

Hình ảnh một cô nữ sinh với gương mặt đăm chiêu cùng trang phục đầy mát mẻ làm báo cáo cuối kỳ đang được cộng đồng Nhật Bản truyền tay ráo riết.

Kỳ nghỉ hè đã gần đến tại các nước châu Á, và các sinh viên cũng đang tất bật với những báo cáo cuối kỳ của mình. Và trong những ngày nóng nực đầu hè, cộng đồng mạng Nhật Bản lại càng nóng hơn khi hình ảnh một cô sinh viên đang làm báo cáo với trang phục vô cùng mát mẻ và gợi cảm.

Dù gương mặt của cô gái trong hình như đang vô cùng “bế tắc” với chủ đề báo cáo, thế nhưng cư dân mạng lại chỉ chú ý vào vòng một căng tròn hiện rõ mồn một sau lớp áo dây khoét sâu bất tận.Và không chỉ chú ý vào khuôn ngực nõn nà, chiếc quần ngắn khoe trọn đôi chân thon dài nuột nà cũng khiến sự quyến rũ của cô nàng nhân lên gấp bội.

Nhanh chóng, cư dân mạng đã tìm ra danh tính, và thật bất ngờ khi cô nàng không chỉ là một sinh viên cuối cấp, mà còn là một nữ idol áo tắm khá nổi tiếng tại Nhật Bản có tên Mizuki Takanashi.

Có thể bạn muốn xem: Gọi người yêu cũ là “thứ đê tiện”,“Tiểu tam” Youtuber bị chỉ trích ngược

Ngoài công việc học ở trường, Mizuki còn nhận thêm công việc gravue idol để trang trải thêm việc học và kiếm thêm thu nhập. Twitter của cô nàng hiện đang có gần 55.000 người theo dõi và thường xuyên đăng tải những hình ảnh gợi cảm.