Khoe là game thủ, hot girl Malaysia bị chỉ trích là “bú fame”

Chỉ vì “nhận vơ” chức danh game thủ trong khi chưa hề chơi bất cứ ván game nào, hot girl gợi cảm đến từ Malaysia bị công kích không thương tiếc.

Với sự phát triển vượt bậc của Esports hiện nay, việc giới game thủ xuất hiện thêm nhiều gương mặt nữ giới xinh xắn, dễ thương đã không còn là câu chuyện quá xa lạ đối với cộng đồng mạng. Và có lẽ vì việc các cô nàng streamer, hot girl đua nhau nhận là game thủ đã xuất hiện quá nhiều, tới mức mà giờ đây, nhiều người bắt đầu tỏ ra hoài nghi khi các cô gái xinh đẹp tự nhận mình cũng là “game thủ đích thực”.

Feifei vốn đã nổi tiếng nhờ những bức ảnh nóng bỏng của mình nên dù không phải là streamer hay người mẫu ảnh, nhưng trang cá nhân của hot girl Malaysia sở hữu lượt follow khá khủng.

Dù vậy, với tần suất khoe thân dày đặc, Feifei thường xuyên nhận về những chỉ trích về việc không có tài năng gì ngoài việc “phơi” cơ thể trên mạng xã hội. Và mới đây, Feifei lại gây nên sóng gió chỉ trích khi cô nàng đã đăng tải hai bức hình đang ngồi chơi game và cho biết mình là một game thủ cực kỳ “gạo cội”.

Có thể bạn muốn xem: Lộ thân hình “khủng long”, hot girl chỉ trích ngược những ai chê mình “sống ảo”

Chẳng có gì đáng nói nếu trước đó, Feifei chưa bao giờ đăng tải bất cứ tấm hình nào về game, và không chỉ vậy, hai tấm hình mà cô nàng đăng tải đều nhằm mục đích khoe thân khi vòng một nằm ngay trung tâm bức ảnh, và cũng chẳng có gì đặc biệt hơn ngoài màn hình đăng nhập chứ chẳng hề có ván game nào đang xảy ra.

Chính vì vậy, rất nhiều người cho rằng Feifei chỉ đang “dựa hơi” cái mác game thủ để kiếm thêm fan cho mình. Feifei cũng đã mạnh mẽ phản bác lại những cáo buộc đó, nhưng khi được hỏi về những tựa game thường chơi hay tên ingame, cô nàng lại tảng lờ đi.

Nhưng dù sao, Feifei cũng đã đạt được mục đích của mình khi khi số lượng người theo dõi được tăng lên đáng kể.