Không chỉ ‘gáy khét’ nhất LCK, Gumayusi còn thể hiện giọng ca ngọt ngào và khả năng ‘bắn rap’ khiến fan đổ gục

Để đáp lại sự cổ vũ nhiệt tình của cộng đồng fan hâm mộ, Gumayusi đã thể hiện gần 4 ca khúc với chất giọng ngọt ngào của mình.

Cách đây một thời gian, Gumayusi từng gây bão trong cộng đồng LCK với những màn “gáy khét” của mình. Nhưng ngoài khả năng “gáy” chất lượng ra, mới đây Gumayusi còn thể hiện giọng ca ngọt ngào của mình qua 3,5 bài hát khiến nhiều fan đổ gục.

Gumayusi’s WINNING VOICE

Cụ thể hơn, mới đây thì Gumayusi đã cho ra mắt “MV đầu tay” là Winning Voice. Theo đó, tuyển thủ này chia sẻ rằng: “Kể từ khi chúng tôi thắng giải mùa xuân với thành tích bất bại, và tôi cũng mở kênh YouTube của riêng mình. Để đáp lại sự cổ vũ nồng nhiệt từ fan hâm mộ trong suốt mùa giải mùa xuân, tôi sẽ ở đây để trình diễn “Winning Voice” cho fan hâm mộ.

Tôi đã chuẩn bị 3,5 bài hát, chúng đều là những bài hát có ý nghĩa hoặc là tôi rất thích. Vậy nên hãy thông cảm nếu tôi hát không được hay nhé.”

Vậy là Gumayusi đã thể hiện 3,5 ca khúc bao gồm To Hongdae – Jang Beom June, Back In Time – K.Will, Sorry – Kim Jin-pyo và Exhausted – Yoon Jong Shin. Những fan hâm mộ muốn nghe full các bản cover này có thể đợi đến thứ 6 và đón xem trên kênh YouTube của Gumayusi.

Còn về phản ứng của cộng đồng game thủ, đông đảo fan hâm mộ đều ca ngợi giọng ca ngọt ngào của Gumayusi, thậm chí còn hết lời khen ngợi khả năng “bắn rap” của anh chàng này. Đặc biệt, với màn “phục vụ” fan chất lượng thế này thì có lẽ tại kỳ MSI 2022 sắp tới T1 sẽ còn nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt hơn nữa trên sân nhà.