Không mặc áo ngực lại còn cúi người, nữ streamer hớ hênh ngay trên sóng

Hành động hớ hênh được lặp lại nhiều lần của cô nàng streamer đã gây ra rất nhiều tranh cãi về việc cố tình để được chú ý.

Sự bùng nổ của mạng xã hội và nền tảng livestream đã khiến nghề streamer trở thành một lựa chọn tối ưu dành cho các cô nàng có ngoại hình và một vài tài lẻ. Thế nhưng, với sự cạnh tranh từ những người đẹp hơn, giỏi hơn, các nữ streamer buộc phải sử dụng các chiêu trò gây sốc hay khoe thân để cạnh tranh nhau về chỉ số người xem. Sự cạnh tranh đó đã khiến  các nữ streamer ưa chuộng những bộ quần áo cắt xẻ táo bạo nhằm khoe được lợi thế hình thể của mình và đôi khi gây ra những trường hợp phản chủ đầy oái ăm như cô nàng Bomi.

Trong một lần phát sóng gần đây, Bomi đã chọn một chiếc khá rộng rãi để và thoải mái trò chuyện và pha trò để khuấy động kênh stream. Tuy nhiên, điều này sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như chiếc cổ áo không khoét quá sâu và bên cô nàng hoàn toàn không mặc áo ngực.

Ngay sau khi kênh chat bùng nổ vì những cảnh hớ hênh của Bomi, cô nàng đã dùng tay che cổ áo của mình lại. Dù vậy, đoạn clip bỏng mắt này đã được lan truyền cực kỳ nhanh.

Dù một số cho rằng đây chỉ là tai nạn, thế nhưng rất nhiều người vẫn cho rằng đây là chiêu trò của nữ stream, bởi sau khi lộ hàng, cô nàng vẫn tiếp tục có những động tác cúi thấp người và không chịu mặc áo ngực vào. Và trước đó, chiêu trò này cũng được nữ streamer thực hiện nhiều lần.

Hiện tại, vẫn chưa biết rằng liệu nàng streamer có phải đối mặt với án phạt nào hay không, nhưng chắc chắn rằng, nền tảng stream ấy sẽ không khoanh tay ngồi nhìn, đặc biệt là khi mà các nàng streamer đang có dấu hiệu “thả lỏng quá đà” trong những tháng gần đây.