Không thể cầm được nước mắt với loạt ảnh “người ở lại” sau Avengers Infinity War

Sau cuộc chiến khốc liệt và cái búng tay định mệnh của Thanos, tất cả những gì còn lại chỉ là tro tàn và những giọt nước mắt.

Bộ phim bom tấn năm nay của Marvel - Avengers : Infinity War đã mang đến một cái kết gây sốc và đau thương nhất trong lịch sử vũ trụ điện ảnh này. Sau cú búng tay của ác nhân Thanos, một nửa vũ trụ lập tức bị quét sạch không còn dấu vết, kể cả nhiều siêu anh hùng cũng không thể thoát được khỏi vận mệnh này. Khoảnh khắc nhìn những người thân yêu dần tan biến trước mắt khiến cho người ở lại vô cùng đau xót. Sự kiện này lấy đi không ít nước mắt của các khán giả ngồi trước màn ảnh.

Hiện tại, kiệt tác kỷ niệm 10 năm của Marvel Studios đã kết thúc đợt công chiếu tại các rạp sau 2 tháng. Cũng thu được doanh thu phòng vé khổng lồ đáng nể. Tuy nhiên, mỗi khi nhắc lại đến cái kết phim, các fan hâm mộ không khỏi cảm thấy bồi hồi thương tiếc những siêu anh hùng đã hi sinh.Vì dư âm của “cuộc chiến vô cực” để lại ấn tượng quá mạnh mẽ, một họa sĩ người Pháp với tài khoản instagram: petite-madame đã vẽ một loạt ảnh về những người sống sót sau Infinity War. Mặc dù may mắn không nằm trong số nửa vũ trụ bị diệt vong, nhưng những người thân yêu nhất của họ lại không còn nữa. Hình ảnh Thor buồn bã cầm trong tay chiếc mũ của Loki hay nữ tướng quân Okoye đứng cạnh bên chiếc ngai vàng trống rỗng của Black Panther thực sự khiến người xem cảm thấy ám ảnh.

Những bức tranh vẽ sống động của họa sĩ ‘petite-madame’ thực sự đã đưa mọi người quay lại với hiện thực đau thương về kết quả sau những cuộc chiến tranh. Hiện tại, tất cả các fan đều hi vọng trong Avengers 4, các siêu anh hùng còn sống sót sẽ tìm được cách xoay ngược tình thế và đánh bại Thanos. Và biết đâu, những nhân vật mà khán giả luôn yêu thích như: Spiderman, Loki, Black Panther… có thể hồi sinh. Bởi sự ra đi này là một sự mất mát to lớn cho cả vũ trụ điện ảnh Marvel.