PUBG - Map Đông Nam Á Sanhok chính thức phát hành

PUBG - Map Đông Nam Á Sanhok với tỉnh Hà Tĩnh của Việt Nam đã chính thức phát hành.. sẵn sàng cho bạn chạy bo ngay từ bây giờ.

Suốt những tháng qua Map Sanhok lấy bối cảnh Đông Nam Á đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng game thủPUBG. Với cộng đồng người chơi Việt Nam, Map này cũng đặc biệt không kém khi lấy tên tỉnh Hà Tĩnh đặt tên cho một khu vực trong game.. Phần tên tuổi là vậy thì về lối chơi, Sanhok hứa hẹn sẽ trở thành điểm nóng chiến sự khi có diện tích 4x4 nhỏ hẹp, đẩy game thủ vào những trận đọ súng không ngừng nghỉ.

Không những thế Map Sanhok còn cho người chơi đặt tay lên một vũ khí hoàn toàn mới mang tên QBZ95 với vai trò thay thế SCAR-L trên bản đồ này. Với độ giật nhẹ và sát thương khá, QBZ95 được cho là sẽ trở thành bá chủ của Sanhok nay mai. Dù sao thì ngay bây giờ bạn đã có thể nhảy thẳng vào Sanhok và bắt đầu cuộc chiến của mình.. thậm chí có thể nhảy dù xuống Hà Tĩnh để xem địa hình khu vực cực kỳ đặc biệt này ra sao.

Mọi thông tin về PUBG và PUBG Mobile sẽ được KenhTinGame cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất. Bạn đọc có thể tham gia vào cộng đồng PUBG và PUBG Mobile để cùng bàn luận về Map mới này tại đây: