King of War chán kinh doanh, quay về làm streamer?

Liệu đây chỉ là cú đổi gió for fun của “doanh nhân thành đạt” KOW hay thực sự là quyết định nghiêm túc?

King of War (KOW) tên thật là Nguyễn Đức Hiệp, từng là tuyển thủ đường giữa vô cùng nổi bật, thi đấu chuyên nghiệp trong giai đoạn 2014-2016. Sau khi Sofm đầu quân sang Trung Quốc, Full Louis giải tán, KOW cũng tuyên bố giải nghệ. Tuy nhiên vào ngày hôm qua, KOW đã gây bất ngờ cho fan khi tuyên bố trên facebook cá nhân sẽ quay trở lại stream và hiện thực luôn điều đó vào buổi tối.

kow1 King of War chán kinh doanh, quay về làm streamer? 1

manlivestream1 King of War chán kinh doanh, quay về làm streamer? 2

Lật ngược lại những gì mà KOW đã làm từ lúc giải nghệ đến giờ, nhiều người không có tin tưởng về tính chân thật của thông báo này. Đến nay, KOW đã sở hữu đến 5 cửa hàng Cyber thuộc chuỗi KOW Gaming Center quy mô lớn tại Hà Nội với số tiền đầu tư hàng chục tỷ. Anh chàng cũng đã từng khoe mua xe oto mới. Với tiềm lực như vậy, đồng lương của một streamer sẽ là so sánh khập khiễng với thu nhập hiện tại được đồn đoán của KOW.

cyber1 King of War chán kinh doanh, quay về làm streamer? 3

cyber2 King of War chán kinh doanh, quay về làm streamer? 4

kow_merc King of War chán kinh doanh, quay về làm streamer? 5

Thế nhưng, KOW đã thực sự stream lại và hẹn lịch đều đặn 19h-22h mỗi ngày. Anh không chạy sang Facebook như trend của các streamer hiện tại mà vẫn stream trên kênh Youtube cũ. KOW không ngại công bố đầu quân cho Box Studio – một đơn vị quản lý streamer chuyên nghiệp tại miền Bắc. Mới đây, cựu game thủ Warzone cũng đã quay trở lại stream và cùng thuộc Box Studio. Hình ảnh mới nhất của KOW trong bộ suits lịch lãm được đầu tư khá bài bản khiến các fan không khỏi sửng sốt, liệu anh có mặc suits khi stream không đây?

warzone King of War chán kinh doanh, quay về làm streamer? 6

Link Youtube:

https://www.youtube.com/c/BOXKOW

Fanpage:

https://www.facebook.com/box.kow/

Page cá nhân:

https://www.facebook.com/kingofwarrr