Kitty Cat Resort – Game Idle quản lý khu nghỉ dưỡng dành cho mèo!

Kitty Cat Resort là trò chơi thuộc thể loại idle kết hợp với lối chơi xây dựng, mô phỏng quản lý được xây dựng trên đồ họa 3D tươi sáng.

Kitty Cat Resort là trò chơi thuộc thể loại idle với chủ đề xây dựng khu resort dành cho các chú mèo cưng hết sức dễ thương và thú vị. Đến với trò chơi, người chơi sẽ vào vai một nhà quản lý tài ba đang cố làm hài lòng các khác hàng thượng đế bốn chân đỏng đảnh.

Kitty Cat Resort - Game Idle quản lý khu nghĩ dưỡng dành cho mèo!

Lối chơi của game thuộc dòng Tycoon, The Sim hay xây dựng công viên vốn khá nổi tiếng với các game thủ Việt Nam thế hệ trước. Nhiệm vụ của bạn là xây dựng các công trình giải trí cho các vị khách mèo nhằm tạo thu nhập cho cả quần thể du lịch nghỉ dưỡng.

Kitty Cat Resort - Game Idle quản lý khu nghĩ dưỡng dành cho mèo!

Bên cạnh đó, nhà phát triển đã khéo léo lồng ghép yếu tố Idle vào trong các hoạt động chính của trò chơi. Khiến cho trải nghiệm của bạn hết sức nhẹ nhàng, chỉ cần online khi nào thực sự rảnh, còn đa số các thời gian khác thì hệ thống AI sẽ hỗ trợ bạn xử lý các công việc thường ngày.

Kitty Cat Resort - Game Idle quản lý khu nghĩ dưỡng dành cho mèo!

Điểm đặc sắc là mỗi chú mèo đều có chỉ số “yêu – ghét” riêng, đòi hỏi người chơi cần phải tương tác trực tiếp bằng cách chạm vào chúng. Khi đó bạn sẽ biết được là các “boss” của chúng ta đang có nhu càu gì để mà lập tức tìm cách đáp ứng.

Kitty Cat Resort - Game Idle quản lý khu nghỉ dưỡng dành cho mèo!

Ngoài ra, hệ thống phụ kiện, trang phục dành cho các chú mèo nhà ta cũng được đầu tư khá kỹ lưỡng. Mỗi chú mèo đều có nhiều loại trang phục riêng khác nhau như tóc, mắt kiếng, balo đeo lưng,… để bạn tùy ý thay đổi trong qua trình chơi.

Kitty Cat Resort - Game Idle quản lý khu nghĩ dưỡng dành cho mèo!

Kitty Cat Resort là một tựa game Idle nhẹ nhàng, dễ thương rất phù hợp với các game thủ yêu thích lối chơi này. Game chú trọng vào việc xây dựng công trình, làm kinh tế và chăm sóc các chú mèo đáng yêu.

Tải game Kitty Cat Resort cho            Android           –            APK              –            IOS.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.