Kỷ yếu “lớp nhà người ta” theo phong cách PUBG chất lừ gây sốt cộng đồng mạng

Chắc hẳn đây không chỉ là môt bộ ảnh kỷ yếu đơn thuần, mà ý nghĩa hơn thế qua buổi ghi hình, các thành viên của lớp còn tạo ra được một kỷ niệm khó phai của thời học sinh.

Thời gian gần đây, giới học sinh, sinh viên nổi lên hàng loạt những phong cách chụp ảnh kỷ yếu độc và lạ. Không theo bất cứ một khuôn mẫu nào, các nam thanh, nữ tú sẵn sàng hóa trang, thậm chí đầu tư tiền bạc và thời gian để có được bộ ảnh kỷ yếu để đời càng độc đáo càng tốt. Như mới đây, được lấy cảm hứng từ trò chơi Playerunknown's Battlegrounds (PUBG) – tựa game sinh tồn đang thuộc hàng HOT nhất nhì hiện nay, bộ ảnh kỷ yếu của nhóm học sinh THPT Quỳ Hợp - Nghệ An dưới đây đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng, đặc biệt là các fan của trò chơi này.

Chắc hẳn đây không chỉ là môt bộ ảnh kỷ yếu đơn thuần, mà ý nghĩa hơn thế qua buổi ghi hình, các thành viên của lớp còn tạo ra được một kỷ niệm khó phai của thời học sinh. Hãy cùng chiêm ngưỡng full bộ ảnh kỷ yếu "độc nhất vô nhị" này dưới đây cùng Gamehub nhé!

Tham gia giao lưu cùng cộng đồng người chơi PUBG Mobile Việt Nam tại: https://www.facebook.com/groups/pubgmobivn/