Người ta nói, Survival Heroes giống như Sơn Tùng MTP chọn con đường chông gai mà chẳng giống ai

Không cho mình giống với những cây đại thụ trong làng game sinh tồn, Survival Heroes chọn một con đường hoàn toàn riêng biệt để tự làm nổi bật lên những thế mạnh chẳng ai có.

Giữa thị trường game mobile sinh tồn đang ngày càng tràn lan thì Survival Heros chính là làn gió mới cho cộng đồng mê game tại Việt Nam. Dễ dàng nhận ra được top 10 tựa game sinh tồn hiện nay đều thuộc dạng game bắn súng, cùng 1 thể loại, cùng một lối chơi không có sự khác biệt gì đặc sắc.

Liệu giờ đây một tựa game sinh tồn kết hợp Moba có đủ để sống sót giữa đông đảo tựa game. Nó có thể là sự đột phá bất ngờ bởi sự đặc biệt mà bản thân nó mang lại, nhưng cũng rất dễ bị lãng quên bởi chính những thứ mà nó đang lựa chọn, liệu qúa mạo hiểm, liệu có đủ hấp dẫn để cuốn hút để chinh phục những game thủ Việt khó tính?

Tại sao lại nói Survival Heroes lựa chọn đi một mình trên con đường chẳng giống ai? Bởi, nó không đi theo lối mòn sẵn có của các tựa game sinh tồn đang phổ biến hiện nay. Một phong cách mới, hoàn toàn khác với các game Battle Royale còn lại, SH lựa chọn cách chơi game sinh tồn kết hợp Moba.

Nhắc đến mạo hiểm và không giống ai mà Survival Heroes đang lựa chọn khá giống với những gì mà chàng trai Sơn Tùng MTP từng làm để khẳng định bản thân mình trước đây. Bởi giữa hàng loạt đàn anh, đàn chị đi trước, người con trai Thái Bình lại dám gạt bỏ đi lối mòn bằng phẳng để lựa chọn một con đường đầy sỏi đá. Cứ như vậy, anh chàng dần được sự chú ý của người hâm mộ và có được danh tiếng bằng chính sự đặc sắc của bản thân mình.

Đâu phải ai cũng dám thử thách bản thân mình ở những lựa chọn khác biệt.

Cũng có thể coi Survival Heroes như một Sơn Tùng MTP của showbiz Việt vậy, tự lựa chọn, tự đi trên con đường mà bản thân tin tưởng, chẳng giống ai cũng chẳng phụ thuộc ai. Với một hệ thống đồ sộ những trang bị và kĩ năng, có thể tin rằng Survival Heroes sẽ mang một màu sắc hoàn toàn mới đến với cộng đồng game thủ tại Việt Nam.

Nếu bạn chịu được những cảm giác không ai chịu được, thì bạn sẽ ngồi ở vị trí không ai ngồi được. Đó là câu nói của Sơn Tùng và có thể cũng sẽ là mục tiêu mà Survival Heroes đang muốn hướng đến khi đặt chân về đến Việt Nam. Vừa chơi, vừa trải nghiệm bạn mới có thời gian để “thấm” hoàn toàn những đặc sắc mà Survival Heroes mang đến. Gia nhập vào thế giới này, bạn phải vừa lăn xả chiến đấu sống còn từng giây một để có thể giữ được tính mạng của bản thân, vừa phải train quái để lên level tạo khoảng cách về chỉ số sức mạnh với đối thủ. Nhưng như vậy thì chưa đủ, ngoài giết chóc ra, điều quan trọng bạn phải có một bảng ngọc hợp lý cho bản thân và loot đồ thật nhiều như vậy mới đúng nghĩa là một trận game của Surival Heroes.

Dám đứng và đi trên con đường riêng của mình thì mới có đủ dũng khí để khẳng định nét đặc sắc riêng tiềm ẩn của bản thân.

Điều gì khiến bạn đến với các tựa game dạng như Moba?, có phải là những trận đấu thể hiện những màn solo skill gay cấn, tính toán từng giây để vận dụng kĩ năng hợp lý. Hay là những màn rượt đuổi chạy bo phối hợp đồng đội cùng chiến để đem về chiến thắng vẻ vang. Với Survival Heroes bạn có thể trải nghiệm hoàn toàn những kĩ năng ấy mà không cần phải có quá nhiều sự lựa chọn. Khó để đánh giá Survival Heroes liệu có thể leo lên vị trí đỉnh cao trong làng game Việt hay không, nhưng với tài nguyên mà Surival Heroes đang sở hữu chắc chắn đủ để “lấy lòng” được không ít game thủ “sống còn” cùng với tựa game siêu hot này. Mọi thông tin về Survival Heroes, game thủ có thể tham khảo thêm tại: Fanpage: https://www.facebook.com/SurvivalHeroes.gamota/ Group: https://www.facebook.com/groups/surheroesvn/