Làm “mát” cảm xúc với bộ ảnh cosplay Asuna đồ ngủ

Nếu bạn vẫn cảm thấy quá nóng bức trong mùa hè này thì hi vọng bộ ảnh cosplay sau có thể giúp bạn “mát mẻ” hơn chút.

Bạn là một người có niềm đam mê với anime nói chung và Sword Art Online (SAO) nói riêng mà nhân vật bạn thích nhất trong SAO là Asuna? Vậy thì chắc hẳn bạn sẽ có vô số các bộ ảnh cosplay cô nàng này để chiêm ngưỡng rồi, điển hình nhất Asuna trong trang phục của guild KoB. Nhưng hôm nay, chúng ta sẽ đến với 1 bộ ảnh cosplay khác về Asuna mà chủ đề không phải trang phục chủ đạo trắng đỏ như trước.

Chắc hẳn bạn đều biết thì trong khi còn sống tại Aincrad, Asuna của chúng ta có một bộ đồ ngủ với tông màu hồng và đen của bộ váy ngắn. Nếu bạn vẫn chưa thể nhớ ra thì có thể nhìn ảnh dưới đây để hình dung rõ hơn:

character_84011 Làm mát cảm xúc với bộ ảnh cosplay Asuna đồ ngủ 1

Vậy nên, bộ ảnh cosplay của chúng ta ngày hôm nay sẽ mang đậm phong cách của bộ đồ ngủ này. Và không phải để các bạn chờ lâu nữa, hãy cùng chiêm ngưỡng ngay những pô ảnh tuyệt đẹp của coser Maki小姬 người Trung Quốc sinh năm 1996 này nhé:

1 Làm mát cảm xúc với bộ ảnh cosplay Asuna đồ ngủ 22 Làm mát cảm xúc với bộ ảnh cosplay Asuna đồ ngủ 33 Làm mát cảm xúc với bộ ảnh cosplay Asuna đồ ngủ 44 Làm mát cảm xúc với bộ ảnh cosplay Asuna đồ ngủ 55 Làm mát cảm xúc với bộ ảnh cosplay Asuna đồ ngủ 66 Làm mát cảm xúc với bộ ảnh cosplay Asuna đồ ngủ 7

Bạn thấy sao về bộ ảnh này? Liệu nó có giúp bạn cảm thấy “mát mẻ” hơn trong những ngày hè nóng nực này không? Hãy để lại suy nghĩ của bạn xuống phần bình luận ở phía dưới nhé!