League of Bug: Đến cả hệ thống Chonobreak cũng gặp lỗi tại giải LCK

Khán giả LCK vừa tiếp tục chứng kiến thêm một lỗi game xuất hiện trong trận đấu giữa DK và NS cùng với trục trặc từ hệ thống Chono-break.

Cách đây không lâu, khán giả theo dõi LCK nói riêng và người hâm mộ LMHT thế giới nói chung đã vô cùng bất ngờ khi một lỗi game nghiêm trọng đã xuất hiện trong trận đấu giữa T1 và HLE. Sau trận đấu, nhiều tuyển thủ đã tỏ ra bất bình về cách Riot xử lý những lỗi game làm ảnh hưởng xấu đến trải nghiệm của tuyển thủ lẫn khán giả.

Tuy nhiên mới đây, Riot Games lại tiếp tục khiến nhiều người phải đặt dấu hỏi lớn về công tác khắc phục lỗi game, khi một bug liên quan đến Tốc Biến Ma Thuật được phản ánh từ lâu đã xuất hiện trở lại ngay tại giải đấu LCK. Cụ thể trong trận đấu giữa DK và NS, Hỗ Trợ Effort đã không thể sử dụng phép bổ trợ Tốc Biến, và nguyên nhân nằm ở lỗi game liên quan đến Tốc Biến Ma Thuật.

League of Bug: Đến cả hệ thống Chonobreak cũng gặp lỗi tại giải LCK

Chưa dừng lại ở đó, khi sử dụng Chono-break để quay trở lại thời gian trước khi lỗi xảy ra, Riot còn phát hiện ra chính hệ thống Chono-break cũng đang gặp phải trục trặc. Theo thông tin từ Xạ Thủ Deokdam, dữ liệu sau khi sử dụng Chono-break đã bị thay đổi khi anh bị mất 200 vàng. Ngoài ra. Trundle cũng bị đưa trở lại bệ đá cổ.

Sự việc này đang trở thành tâm điểm của cộng đồng LMHT Hàn Quốc nói riêng và quốc tế nói chung khi họ cho rằng Riot đang để những lỗi game hoành hành trong các giải đấu chuyên nghiệp. Chưa kể, lỗi game này thậm chí đã xuất hiện từ trước đó và bị nhiều người chơi phàn nàn, tuy nhiên Riot lại không đưa ra những biện pháp khắc phục triệt để.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!