Left 4 Dead 2: The Last Stand – Tải ngay màn chơi cuối cùng của huyền thoại FPS Zombie

Left 4 Dead 2: The Last Stand là bản Update cuối cùng với hàng loạt Map, vũ khí và nội dung mới.

Left 4 Dead 2 vẫn đứng sừng sững như là tượng đài của dòng FPS nói chung và những tựa game lấy chủ đề Zombie nói riêng. Qua bao nhiêu năm trời, con cưng của Valve vẫn thu hút đông đảo người chơi với hàng trăm triệu fan trên toàn thế giới. Nay, Left 4 Dead 2 sẽ mang đến người hâm mộ của mình món quà cuối cùng, một món quà có thể nói là ý nghĩa và to lớn nhất kể từ khi tựa game phát hành. Vâng đó chính là bản Update siêu khủng mang tên The Last Stand, nơi game thủ sẽ được đặt tay lên vô vàn nội dung mới, bao gồm map, vũ khí, chế độ chơi, và trên hết là phần Campaign mới toanh.

Trên thực tế, phần Campaign này là bản Remake của Map cùng tên do cộng đồng game thủ làm cho Left 4 Dead nhưng nay được Remake với đồ họa và nhiều cải tiến mới cho phần 2. Ở đó game thủ sẽ được ném vào khu vực đầm lầy tăm tối, đối mặt với Zombie tràn về như thác lũ. Ở Map gốc, game thủ sẽ phải căng mình với số lượng thây ma xác sống vô giới hạn và 4 người chơi chắc chắn sẽ phải đối diện với cái chết. Tuy nhiên trong bản Remake game thủ với bạn bè mình hoàn toàn có thể sống sót thành công nếu biết hợp đồng tác chiến một cách hiệu quả.

Hiện Left 4 Dead 2 đang cho tải miễn phí trên Steam đến ngày 27 tháng 9 và bản Update The Last Stand cũng đã sẵn sàng cho game thủ cập nhật. Ngay cả khi qua hạn chơi miễn phí, L4D2 cũng chỉ có giá khoảng 2 USD cho một key game bản quyền, rất dễ dàng để game thủ có thể sở hữu.