Let’s Build a Zoo: Game xây dựng sở thú với nội dung thú vị

Let’s Build a Zoo là tựa game mô phỏng quản lý và xây dựng một sở thú của riêng bạn với đồ họa pixel đáng yêu được phát hành năm 2021, hiện sắp sửa ra mắt bản mobile cho game thủ trải nghiệm

Let’s Build a Zoo là tựa game mô phỏng quản lý và xây dựng một sở thú của riêng bạn với đồ họa pixel đáng yêu, được phát hành trên Steam vào năm 2021. Mới đây, sản phẩm này cũng đã khởi động trên mobile để game thủ có thể dễ dàng làm quen và trải nghiệm.

Let’s Build a Zoo sẽ giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ xây dựng vườn thú lý tưởng với 300,000 loại sinh vật từ các loại động vật bình thường như gà, bò, cừu đến những loại động vật kỳ lạ hơn như lai giữa vịt và lơn hay cá sấu giữa bò.

let's-build-a-zoo

Khi bạn bắt đầu chơi, bạn sẽ được một mảnh đất nhỏ để bạn có thể thoả sức xây dựng theo ý bạn và để có những con vật đầu tiên của sở thú, bạn có thể lựa chọn một trong hai cách là giải cứu chúng khỏi nơi trú ẩn độc lập hoặc giao dịch (mua lại) chúng từ các vườn thú khác trên thế giới. Các con vật của bạn sẽ liên tục thay đổi vì chúng là sinh vật sống, có thể chết vì bệnh hoặc có thể biến đổi gen.

Điều đặc biệt trong Let’s Build a Zoo  là bạn có thể sản xuất con lai khi đã mở khoá bộ gen đầy đủ của hai loài động vật. Mặc dù điều này nghe khá kinh hoàng nhưng cũng khá thú vị.Bên cạnh đó bạn có thể trồng cây và xử lý rác thải để tạo không gian và môi trường sống tuyệt vời cho động vật của bạn và thu hút người đến tham quan nhiều hơn.

let's-build-a-zoo

Có một điểm khá nổi bật của game đó chính là tính liên kết và hoạt động song song giữa các chức năng, tức là người chơi có quyền điều chỉnh tất cả mọi hoạt động trong game, kể cả những thứ nhỏ nhất. Khi bạn quản lý một sở thú thì việc thay đổi một khía cảnh nhỏ cũng có thể kéo theo nhiều thay đổi khác vì thế bạn phải có cái nhìn toàn cảnh về bức tranh mà bạn muốn vẽ lên rồi mới quyết định có nên làm như thế hay không.

Nói một cách dễ hiểu hơn, bạn có thể thêm ớt vào thức ăn của mình, để gia tăng cơn khát của khách hàng hay trục lợi bằng cách mua nhiều động vật giá rẻ nhưng sẽ có tỷ lệ chết nhiều hơn. 

Không chỉ đơn thuần là quản lý, Let’s Build a Zoo cũng đem đến cho người chơi những random mini event bắt người chơi phải đưa ra lựa chọn. Người chơi thường được đưa ra hai quyết định để lựa chọn: một quyết định mang lại lợi ích cho bạn trong thời gian ngắn nhưng làm giảm điểm đạo đức của bạn hoặc một hành động từ thiện khác ngoài việc nâng cao số điểm đó. Số điểm này sẽ mở khóa các perk theo hai hướng phù thuộc vào lối chơi của bạn.

let's-build-a-zoo

Hướng perk đầu tiên sẽ dẫn đến việc canh tác bền vững và năng lượng tái tạo, còn hướng perk còn lại sẽ dẫn đến việc bạn biến sở thú của mình thành một lò mổ theo dạng băng chuyền. Thực tế nhiều khi không như mơ, bạn không thể làm một nhà kinh doanh trong sạch nghèo khó cũng không thể nào thành tên sát nhân đội lốt kinh doanh. Bạn nên cân bằng việc kinh doanh và đạo đức. Lựa chọn nằm ở bạn!

Nói chung, Let’s Build a Zoo có gameplay có nội dung thú vị, đa dạng khiến người chơi trải nghiệm và khám phá một cách chân thực. Bạn có thể dành những ngày hè sắp tới để trải nghiệm game mà không hề thấy tẻ nhạt. Game luôn kích thích người chơi tiếp tục ở lại game.

Hiện tại Let’s Build a Zoo hiện đang được bán với giá gốc là 188.000 VND trên Steam. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi chơi nhé.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?