Linh Ngọc Đàm lộ bạn trai gia thế “khủng” kém 2 tuổi

Mimosa, một người anh, người bạn khá thân thiết trong giới streamer của Linh Ngọc Đàm đã “lỡ miệng” tiết lộ về người bạn trai bí ẩn của cô trên sóng stream.

Linh Ngọc Đàm – cái tên có lẽ đã chẳng còn xa lạ gì đối với cộng đồng game thủ Việt khi đây là một trong những nữ streamer cực kỳ có tiếng bởi vẻ ngoài xinh như hot girl và khả năng chơi game khá “đỉnh” của mình. Nổi tiếng như vậy, cho nên những câu chuyện xung quanh đời tư của Linh Ngọc Đàm không khỏi khiến đông đảo các fan hâm mộ vô cùng quan tâm, đặc biệt là chuyện tình yêu. Tuy vậy, cô nàng lại tỏ ra vô cùng kín kẽ khi trước nay chưa từng công khai về môt nửa của mình, cũng ít có chàng trai nào có cơ hội xuất hiện cùng Linh Ngọc Đàm trên mạng xã hội. Có chăng chỉ là những dòng status đầy ẩn ý như “Cám ơn bạn ấy luôn bên em”. Chắc hẳn các fan hâm mộ đều vô cùng tò mò không biết “bạn ấy” của nữ streamer là người như thế nào.

Chẳng cần đợi đến lúc Linh Ngọc Đàm chính thức công khai, thì mới đây, Mimosa, một người anh, người bạn khá thân thiết trong giới streamer của cô nàng cũng đã “lỡ miệng” tiết lộ về người bạn trai bí ẩn của cô trên sóng stream. Theo như lời Mimosa miêu tả thì đó là một anh chàng chỉ cần nhìn thôi cũng đủ thấy “thoát ra được thần thái của người nhiều tiền”. Đây là lần đầu tiên nam streamer tiếp xúc với người yêu của Linh Ngọc Đàm khi có dịp đến thăm nhà của cô nàng. Càng bất ngờ hơn nữa khi biết được anh bạn trai này kém Linh Ngọc Đàm đến 2 tuổi.

Cũng vừa mới cách đây ít ngày, Linh Ngọc Đàm không khỏi khiến dân tình một phen “phát sốt” khi trên tài khoản Instagram của mình, cô nàng bất ngờ đăng tải một bức hình khá tình tứ bên một người bạn khác giới. Cùng với đó là dòng stutus cũng “sến sẩm” không kém: “Thôi bé Bụt đừng buồn. Về anh đây nuôi được”.

Không biết liệu rằng chàng trai trong ảnh với người mà Mimosa nhắc đến có phải cùng là một không nhưng qua cách mà Linh Ngọc Đàm thể hiện thì không ít người nghi ngờ, đồn đoán rằng anh chàng xuất hiện trong ảnh có mối quan hệ thân thiết trên mức tình bạn với cô nàng.