LMHT: Akshan đang cực khỏe với lỗi Giáp Thiên Thần

Chưa kịp nhận về phản hồi tích cực thì Akshan đã bắt đầu chào sân bằng một lỗi khá nghiêm trọng nếu vị tướng này lên trang bị Giáp Thiên Thần.

Akshan là vị tướng mới nhất mà Liên Minh Huyền Thoại chào đón. Anh chàng Vệ Binh Ranh Mãnh sở hữu cho mình cơ chế hồi sinh đồng đội cực “bá đạo”, đủ sức để đảo chiều bất cứ trận đấu nào. Bộ chiêu thức cần nhiều kĩ năng đặc biệt là ở chiêu E – Đu Kiểu Anh Hùng, khiến người chơi cần kha khá thời gian để luyện tập cho đến khi đạt đến cảnh giới “thành thục”.

Tuy nhiên chưa kịp nhận về phản hồi tích cực thì Akshan đã bắt đầu chào sân bằng một lỗi khá nghiêm trọng nếu vị tướng này lên trang bị Giáp Thiên Thần. Cụ thể thì mới đây, youtuber nổi tiếng Vandiril, người chuyên tìm ra các lỗi nghiêm trọng và thông báo cho cộng đồng cũng như Riot trước khi nó ảnh hưởng quá nhiều đến trò chơi, đã đăng tải một clip về lỗi này.

Trong video trên ta có thể thấy được khi Akshan “chết” (tất nhiên là lúc này anh chàng đã có Giáp Thiên Thần) trong lúc đang E (Đu Kiểu Anh Hùng) thì sẽ tiếp tục đu tiếp, đặc biệt hơn là Akshan vẫn sẽ bắn các mục tiêu xung quanh như kiểu đang sống bình thường vậy. Nếu thời gian đu đủ lâu, anh chàng vệ binh này sẽ hồi sinh lại và nhảy xuống bắn tiếp như thường. Nếu hết thời gian đu mà Akshan chưa hồi sinh (sau quãng thời gian niệm của Giáp Thiên Thần) thì anh chàng sẽ đáp đất “chết giả” như hiệu ứng bình thường của trang bị rồi sau đó mới được “hồi sinh”.

LMHT: Akshan đang cực khỏe với lỗi Giáp Thiên Thần
Xạ thủ mang khí chất của sát thủ

Cơ chế lỗi này có thể coi là một lỗi vô cùng nghiêm trọng khi ngay cả lúc bị rơi vào trạng thái “chết giả” Akshan vẫn có thể duy trì khả năng gây sát thương lâu dài. Ví dụ trong đoạn đầu của video, Akshan có thể gọi là đã “xử gọn” Kassadin khi mà pháp sư này đang không biết phải đánh vào cái gì?!!

Vì những tính chất của lỗi này, Mọt nghĩ Riot sẽ sớm có những động thái để sớm sửa nó, có thể là trong một bản vá nào đó sắp tới.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.